-
SHANNAH'S POV"Shan. Siguro naman nasabi na sayo ni Zhiel na sa CAU na sya mag aaral. Right?"dad. Nandito kami sa Library ng bahay namin. Tsh. Importante daw eh
"Yea."simpleng sagot ko.
"Okay you can go-----oh wait sabay na nga pala kayo bukas kasi ikaw ang nakakaalam ng room nyo." What? So---"Yeah. You are classmates. Criminology din ang kinuha nya."like whut?.
Gulat akong napatingin kay Zhiel. Binigyan ko sya ng 'Bakit yun yung kinuha mo' look.
"Eiiiiii. I explain to you later.
Bye tito~~~" at hinila na nya ako palabas ng Library."Bakit mo kinuha yun?"tanong ko habang naglalakad papunta sa mga kwarto bamin. "Hmm. Wala lang. Wala kasi akong makakasama lag iba yung kinuha kong course" ang babaw ha.
"Tsh. Edi dapat nag Tourism ka nalang. Nandun naman si Ann." nag pout naman sya,"Eiiiiii. Ayaw mo ba akong kasama?" Err.~~~~~☆
"Okay. Goodmorning class. Nainform naman siguro kayo na may bago kayong classmate right?." nagsi tanguan naman yung mga blockmate ko.
Pumasok naman si Zhiel kaya umugong na naman yung mga bulungan."Looks familiar, right?. Hmm. Let's all welcome Ms.Perez."at nagpalakpakan sila. Psh.
Nakita ko namang bumulong sya kay miss.
"Uhmm. Wala na atang available seat, Ms.Perez" si Miss. Hay nako.
Nagtaas ako ng kamay,"Yes, Ms.Perez?"Tumingin ako kay Zhiel, "You may seat here"hindi ko na talaga matagalan dito. Alam kong nakasimangot na sya ngayon. Sinabit ko sa balikat ko yung bag pero naramdaman kong may humawak dun, dalawang kamay.
Napatingin ako dun.
'Ghaaad!
Picturan nyo bilissss.
Our princes
Bakit nila hinawakaaaaaan???'Si Kyle...
At
Brylle...
Oo, silang dalawa.
"Don't leave"
~~~~~☆
"KYAAAAAAHHHH"
"Shut Up!"Nasa cafeteria kami. And siguro alam nyo na ang ginagawa ng dalawang 'to
Mga bwisit"Yiiiiieeeeee~~~ Yah! Magkuwento ka pa Zhiel." Tae. Sabi na nga ba e. Isang malaking pagkakamali yung pag aaral ni Zhiel dito eh.
Isa nga hindi ko kaya dalawa pa kaya?? HELL!.Hindi ko na talaga matagalan 'tong dalawang 'to.bKaya umalis na ako dun.
'Skipping meal is bad.'
Ahhhh!.Bakit ba pumasok yun sa isip ko!.
Aish!.
~~~~~☆
"Hey,"
"Why did you skip meal?"err. Napairap ako. Pati ba naman yon nakita nya?
"Nobo---"
"I know you're hungry, here" sabay abot saakin ng burger at juice. Tsh.Tinabig ko yun at tumayo,
"Hindi ko 'yan kailangan,at lalong lalo ng hindi kita kailangan. Back off".
At tuluyan na akong umalis sa lugar na 'yon. Hindi ko alam kung saan ako pupunta
Pero...
Dinala ako ng paa ko sa lugar na ayaw ko ng balikan...
Na matagal ko ng kinalimutan katulad ng lahat ng mga alaalaLugar na ibinaon ko na sa kahapon.
Buti nalang dala ko yung susi nito. Binuksan ko yun at pumasok.
Ganon parin pala. Walang pinagbago. Katulad ng mga alaala na nakapaloob dito.
Memories that will be in god's hand.
Siya na ang bahala. Lalong lalo na sa lalaking 'yon.
That f*cking guy.
In my wildest dream,
Honey .
---------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Casanova Prince meets Gangster Princess (On-going)
Teen FictionYou fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time. ~princessz♡ CASANOVA PRINCE MEETS GANGSTER PRINCESS written by: dark_princessz07 (Czarina Pauline Dominguez) Start Date: September 3, 2016 End Date: Book Cover: @cold_ga...