Nanatili nalang kami ni Nesslyn at iba pang mga kaibigan sa room para wala ng quiz! Kami kasi lagi ang late saaming section pero wala kamimg pake don basta masaya ma late sa oras nang umaga.
Nang pumasok ang aming principal na si Mrs.Aviolai ay may dalang announcment tungkol sa aming forest nearby camping.
Mrs.Aviolai's Pov
Ok college! Listen very very close i know na required ito sa grades,ang pag sama sa camping this is a way of taking care our nature kaya napili naming mag camping kayo sa isang nearby forest,all college advicers will be there! Mr.Domingo will be leading you! Because Ms.Delapena isn't available that day,understood students!? Payments will be 2500 settle payments at the office,your nearby camping will be on friday,saturday,sunday,monday and tuesday,so you have 5 days to take care of the nature! No phones allowed advicers will collect all phones also no electrical things nasa nearby forest kayo rember and no lighters,matches. Your advicers will be the one who'd bring fire things for the bone fire and that bone fire will be conected to your personal life you have to,its part of the camp,that is all for today students thankyou,goodbye.
Nung maka labas na ang principal kinalabit ko si Nesslyn,men! 2500 lang pala ang bayad sabihin mo nlng sa parents mo na 1000 lng at ako na bahal sa natitira ako na rin bahala mag sabi kay mami baka bigyan pa ako ng pocket money.nako men! Salamat talaga hah! Excited na ako.
Matapos muli ang 4 na subject reces na.Nadaan nanan kami sa grupo ng mga babae sinamaan ko sila ng tingin at bigla akong hinila ni Gwenneth sa braso upang mapaharap sakanya akmang humarap at sabay sampal sakanya.
You get loss! Leave my f*cking life! Whats your problem hah!? Is it because of your new boyfriend who used to f*cking liked me!? Hell why would i like him back!? I dont give a f*ck motherf*ck*r!-Jolyn
What he hell Jolyn!? What is your f*cking problem with me!? Eyy?! Did i do something wrong to you!? Hah!? Well i dont feel sorry about what i did to you because i dont even did.!-Gwen
You freak!! Maganda ka nga tanga naman!! Alalahanin mo na inagaw mo boyfriend ko nung grade 10 ako hell why would i forget that!kinaibigan mo pa ko non aagawin mo lang boyfriend ko sl*t b*tch!! (Sabay talikod sakanya)-Jolyn
Whoaaaa!!! Men!! What the fvck is that hahaha ngayun lng yan ah!? Tagal ng wala ni marc sa buhay mo inalala mo pa whoooaaa i smell something-Nesslyn & Melody
Haha mga ugok!! Inalala ko talaga nang mailabas lahat ng galit sakanya landi niya.
At nag bell na,na ang ibig sabihin ay tapos na ang reces,nag simula ng mag klase buong damagan at 4:30 sawakas uwian na!! Tsk!! Uy Nesslyn,Melody,Angelique tara muna't mag mall?sagot ko meryenda?
Oo sige ba libre nayan tatanggi pa ba kami-Melody
Tara game na gutom na rin ako eh!-Angelique
Haha toh talagang mga ito oh tara na nga para di na tayo gabihin pa delikado na makakita pa tayo ng vampire haha-Nesslyn
Matapos mag mall ay umuwi na si Nesslyn naki sleep over di pa muna kami natulog agad agad at nag usap muna.
Nesslyn:Gusto ko tlaga makakita ng vampire at makipag kiss dito *sabay tawa ni Nesslyn*
Jolyn:haha ako rin naman!! *napahinto ako at nagulat ng maalala ko na may boyfriend nga pala ako*
Nesslyn:hoyy!!! Hoyy!! Anyare sayu!!
Jolyn: napaka tanga ko nesslyn nalimutan kong may boyfriend ako sh*t!!
Nesslyn:nako si Marco nanaman nga pala sasama ba siya sa camping?
Jolyn:oo sinabi niya sakin kaninang umaga sana mag katabi kami sa bus iniikutan ni Gwen yun eh buti di siya gusto hmmpp.
Nesslyn: nga pala nag kiss na ba kayu ayiiee dali kwento ka aga pa oh! 9 palang dali na!!
Jolyn: oo nung 4 monthsary namin smack lang naman
Nesslyn:eh hindi un ung sinasabi ko ibig sabihin ko kiss talaga ung kiss talaga sa lipssss??
Jolyn:Gaga di pa syempre puro smack lang muna excited ka naman!.
Sa tagal ng pagbibidahan namin umabot kami ng 11pm at sabay don natulog na din kami.
~~~~
Vote comment😉😉 mwuahh lovelotsss...
YOU ARE READING
I Met A Vampire
VampiroIm Jolyn Yves,18 only child ako,but i lived at the house of my grandma,wala kasi lagi parents ko. i dont believe such things like vampires,duh! hindi naman totoo ung mga ganon! I always asked my grandma kung may ganon she always say she don't know.