Heaven đã chính thức đưa vào sử dụng,nhìn thành quả của mình,YoonGi không khỏi tự hào, ngay từ ngày ra mắt nó đã thu hút được sự quan tâm đông đảo. Các phòng khách sạn luôn trong tình trạng quá tải. Nhờ đó mà BTS Group thu được nguồn lợi nhuận khổng lồ, đồng nghĩa với đó là số tiền trong tài khoản của anh ngày một lớn.
_GĐ,tôi mang ý tưởng mới về dự án của chúng ta lên cho anh đây. Anh có thể xem rồi cho tôi ý kiến không? Hyuna đặt tập tài liệu lên bàn, ánh mắt hướng về phía JungKook, cậu mỉm cười đáp lại cô .
JungKook biết rất rõ ràng cô là người yêu,hay chính xác hơn là người yêu cũ của YoonGi. Ngay từ lần đầu gặp gỡ,Hyuna đã cho anh thấy khả năng làm việc xuất sắc của mình.
_Tôi sẽ xem rồi góp ý cho cô sau. giờ tôi còn có việc bận,mong cô thứ lỗi.
Hyuna đứng dậy,cúi chào cậu rồi nhanh chóng ra ngoài.
.
.
_Bảo bối à, đợi anh với. HoSeok gọi với theo con người đang giận dỗi phía trước, anh cười khổ , nhóc con này ngày càng khiến anh yêu thương muốn chết. chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu đó thì dù cho tức giận,mệt mỏi chừng nào cũng đều tan biến hết.
JiMin không trả lời ,không quay lại đợi con người kia,cậu đang giận,vô cùng giận nha,không có chuyện bỏ qua cho anh được........
_Thôi nào bé yêu,YoonGi nó đùa thôi,nó sao bắt anh chia tay em được chứ,nhể, ahihi , anh yêu bé nhất mà,làm gì có chuyện bỏ rơi bé được. Nào nào tới đây hôn ông xã của em đi.
_ Ai là ông xã của tôi,anh mặt dày không biết xấu hổ, tôi,tôi không thèm chơi với anh nữa. Dứt lời JiMin liền đóng chặt cánh cổng nhà lại , không cho HoSeok có cơ hội tiến vào.
_Chết tiệt,Min YoonGi ,mày cứ đợi xem.
Quay lại hai ngày trước.
_Park JiMin,cậu đừng có mà léng phéng lại gần HoSeok.
_Anh....vì sao cấm tôi.
_Cậu cướp bồ của tôi, HoSeok là bạn thân tôi,không có lý do gì hai người có thể ở bên nhau được.
_Tôi nào cướp gì của anh ,anh đừng nói điêu....
YoonGi mặt xanh lại,thằng nhóc kia dám kêu mình nói điêu á, đệt.......
_Kim TaeYeon, đừng nói cậu không biết cô ta nhé..........
_Cái.......Cái gì...cô ta là người yêu anh? JiMin giật mình mở to đôi mắt nhỏ của mình, thế nào mà lại liên quan tới cô ta chứ.
_Tôi cảnh cáo cậu rồi đó,còn không cứ liệu hồn....... YoonGi đứng dậy ,bỏ mặc một con người đang shock tới tận não.........
.
_Jung HoSeok,chúng ta kết thúc tại đây. JiMin hét vào mặt anh,gương mặt đẹp trai đang cười cười lập tức nghệt ra, dài như mặt ngựa.......Anh không nghe nhầm đó chứ.....Thế quái nào,hôm nay ra đường bước chân trái hay gặp đàn bà vậy....
_Bảo bối,anh có tội lỗi gì,em nói đi đừng bắt tội anh mà,khổ thân anh lắm......
_Anh đi mà hỏi bạn thân của anh,chúng ta cắt,cắt cắt........
YOU ARE READING
(YoonTae - SugaV) TILL THE DAY WE MEET AGAIN
Fiksi Penggemar💙 Tác giả:Dương Sapphire 💙 ❄️ Couple: Suga(Min Yoongi) &V( Kim Taehyung), Jung Hoseok& Park JiMin, Kim NamJoon&Kim SeokJin,Jeon JungKook &Hyuna,và một số cameo 🍀 ❄️Thể loại: BOYXBOY,Ngược thân,ngược tâm,hường phấn,lãng mạn , HE 🍀Trích dẫ...