Part 7

497 27 0
                                    

Phần chữ nghiêng là hồi ức

~~~~~~~~~

Yoona buồn chán ngáp lên ngáp xuống, tay thì không ngừng nghịch ngợm tóc của Seohyun.

"Seohyun àhhh, em đọc cuốn này là cuốn thứ ba rồi. Chừng nào mới về nhà đây?"

Seohyun vẫn dán chặt mắt vào quyển sách, cô bé đang tổng hợp nội dung của nó theo yêu cầu đặc biệt của thầy cô trong trường. Họ bảo đây là những quyển sách này khá khó hiểu nhưng rất hay, nếu Seohyun tổng hợp được chúng thì học sinh trong trường có thể lấy tài liệu dễ dàng hơn, nhưng lý do chính cho việc này là Seohyun sẽ được nhận thêm điểm cho luận án tốt nghiệp của cô.

"Chị có thể đi ăn trước. Em sẽ đến ngay khi em xong."

"Ăn một mình cô đơn lắm. Chị muốn đi với em mà!"

Seohyun dừng lại mà nhìn Yoona. Yoona bây giờ vẫn đang nghịch tóc cô, nằm gục đầu lên bàn và dùng ánh mắt đáng thương để nhìn cô.

"Nhìn chị cứ như mới bị bỏ đói mấy năm trời vậy đó."

Yoona tiếp tục mếu máo, thiếu điều muốn khóc luôn. Seohyun phụt cười.

"Được rồi. Vậy chị đợi em thêm chút nữa thôi, xong phần này nữa mình đi hen."

Yoona yeah một cái, liền bị nhắc nhở bởi phụ trách thư viện, nhưng miệng vẫn cười tươi. Thiệt ra ngoài trừ việc ăn cho bản thân đang đói ra, Yoona chính là đang nghĩ cho Seohyun, cô bé đã bỏ ăn sáng để làm cái tổng hợp này tới trưa trời trưa trật bây giờ. Biết là điểm luận án quan trọng nhưng làm cái gì cũng phải giữ sức khỏe chứ, nếu không có Yoona chắc chắn cô bé sẽ bỏ luôn bữa trưa cho xem. Mà công nhận Seohyun hay thật, học hay làm gì cũng giỏi, thầy cô không những tin tưởng hết mình mà có phần phụ thuộc vào cô bé nữa.

"Seohyun à, em đọc hết mấy cuốn sách này rồi thiệt hả?"

"Dạ."

"Vài thầy cô còn chưa đọc hết đám sách này nữa đó!!"

Seohyun chỉ cười - "Cái đó em không biết, nhưng mấy cuốn này sẽ rất giúp ích cho luận án tốt nghiệp. Thầy hiệu trưởng cũng nói vậy nên em nghĩ mình cũng nên đọc."

Ánh mắt cô bé như tỏa sáng lấp lánh khi nói về sách, rồi luận án, rồi tốt nghiệp. Tự nhiên Yoona nghĩ, cứ cái đà này Seohyun thậm chí sẽ tốt nghiệp trước cả cô, đi làm và... Yoona sẽ chỉ còn ở đây một mình.

Yoona nhìn Seohyun một lúc.

"Seohyun muốn tốt nghiệp sớm à?"

Seohyun nhìn lại Yoona - "Tự nhiên chị lại hỏi vậy?"

"Chị không biết nữa.. Tự dưng chị lại có cảm giác em sẽ ra trường trước cả chị. Nên..."

"Không có đâu."

Seohyun không ngần ngại ngắt lời Yoona.

"Em sẽ tốt nghiệp cùng đợt với chị đó."

Yoona tự nhiên mỉm cười. Ừ, cô đã suy nghĩ cái gì thế nhỉ..

"Em xong rồi. Mình đi ăn thôi unnie."

[SHORTFIC] YOONHYUN - REDAMANCYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ