And here i am. Nakahiga sa room ko walang ginawa magdamag kung hindi tumunganga sa gadgets ko. Omayghad kelan ba ako papayagan lu.abas at makapagmalls kasama ang classmates ko? Strict parents nga naman. Oh btw i am Mia Tiffany Wilson. Isa akong Grade 7 student sa Angel Wisdom Academy. And my bff's name is Brianna kendall you'll live her attitude.
CHARACTERS
Mia Tiffany Wilson
Brianna Kendall
Cliff Barber
Gregg InterpresmoCHAPTER ONE
"Ms. Mia" mahinhin na boses ng matanda. Yan ang naririnig ko habang kumakatok sa kwarto ko. *Time check* "F*CK. 7:38" And napamura ako dahil late na ako. Bilis ko'ng kinuha ang mga kailangan kong Dalin sa CR. And dali dali akong lumabas sa kwarto at daling bumaba ng 4th floor na hagdanan. At dali dali akong pumasok sa CR. At naligo. Ahm it took me 30 mns. Bago matapos sa CR. At madaling pumunta sa room ko for preparation. Pero bago ako makapasok sa room ko bigla akong tinawag ng maid namin "Maddam you have a phone call po" sabi ni Manny Emma. And i took the telephone and answered it. "Mia speaking. Yes May i help you?" Sabi ko. "Hi sweetie. kamusta ka diyan? Lw looks like i have to go now. Bye darling. Mamu loves you." *Toooooooooot* and that's how we communicate each others. Wait. What time is it? Fuck. Just really. I'm in a very rush. First day ko pa naman. Huhuhu. And hurry to arrived at car. "MANONG SA SCHOOL PO.BILIS LANG PO MANONG UTANG NA LOOB LANG PO." Sabi ko habang yung heartbeat ko ay *dug dug* *dug dug* kinakabahan na ako shet. And we got arrived at school so very late. And run papunta sa 305 na room. And here it comes. *Knock* *Knock* yes. It seems na wala pa ang teacher ko. Hayst. Kinabahan ako. And nakita ko ang bestfriend kong impakta. Sumasalubong na naman ang kupal.
-_-"Oy. Baessy legi ke ne Leng leyt. Myghad haohaohao. Anyare te?"
Napaka-chismosa talaga netong babaeng to. Kahit kelan Talaga e. Sora pa. "Well na-late lang naman ako ng gising" ang sabi ko.
YOU ARE READING
My Boyfriend Is a MVP
Teen FictionA girl who fell in love in a MVP player. Let see what happends in the story hope you enjoy!