N:"Ibig kong sabihin ng madaldal is yung parang kiss and tell,tapos Halimbawa na nag away sila ng gf nya kung magtatalak wagas...D:"Ohhh i see un pala yun akalako kung anong madaldal.
N:" Ohh may next question ka pa ba...hahha
D:"opo.Ilang taon kana chummie...
N:"Im 38 y.o na
D:"woww 7 years pala agwaat natin chummieee..once i was 7 y.o hhaahhaN:"woww din kinweentaaa mo
D:"Kailan ka pumasok sa isang les relationship???
N:"hahah puro dito lang sa fb ang lesbo relationship ko chummie pero kahit ganun seryoso naman ako..kase may naramdaman ka sa tao di ba.
D:"Ok next.Do you think..your ready to fall in love again???
N:"ang hirap pass..
D:"walang pass.hahahh
N:"Madali po ako ma fall..magka crush..mainlove..thats why palagi iyak..pero ang tanong meron bang magkakamali...???
D:"Ayy grabeee sya ohhh...hindi mo naman malalaman eh..
N:" saka isa pa nakakatakot na din.Mahirap na masaktan.Saka baka magalit ang anak ko...
D:"Hindi naman lahat bumabase sa itsura eh.
N:"Oo..kagaya na lang ng sabi ng anak ko "Ma,you dont need to look for your love..hayaan mong sila ang maghanap sayo.Kung may darating eh di may dumating..kung wala eh nandito naman ako Ma..
D:"ahh kaya naman pala.
N:"Saka,sa crush pa nga lang chummie ang iyak ko wagas na what more na kong boyfriend na huhuhuuu..
😉😉😉😉😉to be cont..😊😊😊
YOU ARE READING
i like you..i love you...i hate you...
Short Storystory about a girl who easily fall in love na kahit sa ka chat lang naiinlove...( true story )