Cả lớp hẹn nhau nhau 6 giờ tập chung ở trước cổng trường rồi sẽ cùng nhau đến nhà cô. Vì đa số mọi người trong lớp đều không biết nhà cô . Ngoài Hoàng Hải ( lớp trưởng luôn nha) và mấy bạn BCS khác. ( bởi vì những năm trước mấy bạn này có tham gia những hoạt động trong trường nên thường xuyên qua nhà cô để thảo luận các kiểu nên biết) .Nhưng do Nhật Dạ đến nên đành phải chờ ( mẹ này luôn luôn đúng h nha .không sài h giây thun như mấy bạn khác.)Nàng diện một chiếc đầm màu đen cúp ngực bóng sát dài qua đầu gối khoe được đường cong cơ thể ,nóng bỏng cùng cái đại chân dài "vạn người mê" của nàng . Mặc dù chân nàng đã rất dài .Nhưng nàng cũng quên tự mang cho mình 1 đôi guốc . Thế nên nó càng làm tăng nên sự khát khao , thèm khát của mọi người đối với đôi chân của nàng . Đã thế, nàng còn ngồi trên chiếc xe SH mode trắng . Phải nói đẹp kinh diễm đến chừng nào a. Vì buồn chán ngồi chờ mọi người đến. Nên Nhật Dạ lấy điện thoại ra chọc chọc. Không lâu sau 1 nhóm bạn cùng lớp cũng tới. Nhật Dạ tán gẩu cùng họ 1 lát.
"Linh Lan đâu?Nhật Dạ" 1 đứa bạn trong nhóm lên tiếng.
Nhật Dạ nhìn nhìn ngơ ngơ 1 lát trả lời "À,nó đi với thằng Khải rồi."
Vừa nói dứt lời thì hội chị em nhà Hạ Chi cũng tới. 3 người 2 chiếc VESPA PX. Hạ Chi cưỡi chiếc đỏ. 2 người Đông Nghi, Tuệ Lam cưỡi chiếc xanh. Vì dù gì cũng là người nỗi tiếng trên Facebook và cũng là model của các shop thời trang nên cách ăn mặc của Đông Nghi và Tuệ Lam đương nhiên cũng nỗi trội không kém Nhật Dạ. Nhưng chỉ có điều 2 người bọn họ luôn mặc đồ cặp. Riêng Hạ Chi thì quần áo lại khác. Mặc dù là hội bạn thân nhưng tính cách của Đông Nghi và Tuệ Lam lại khác 1 trời 1 vực so với Hạ Chi. Khi vừa tới trường Hạ Chi thấy mấy bạn cùng lớp liền đưa mặt mỉm cười. Còn 2 người họ chưa kịp tắt máy xe, liền đưa bộ mặt khinh bỉ, cười đểu liếc qua nhìn Nhật Dạ.
Tuệ Lam quay xuống Đông Nghi nói: "Mày nhìn coi nó kìa, Nghi".
Nghe vậy, Đông Nghi liếc mắt lại nhìn qua Nhật Dạ lần thứ 2 với bộ mặt biểu tình cạch mặt nhau rồi hướng về chổ khác. Nhật Dạ thấy rồi đó nhưng vẫn thờ ơ nhưng chả có chuyện gì xảy ra. 1 lát sau, Vương Khải cưỡi chiếc Kawasaka 2800 2016 đen với chút điểm nhấn xanh lá. Hắn mặc 1 chiếc áo sơ mi đen họa tiết hình đầu lâu vòng quanh khắp áo. Xong, hắn mở banh khuy áo thứ nhất ngay vị trí giữa ngực. Khoe lên cơ ngực nở nang, săn chắc của hắn. Rồi, hắn phối cùng chiếc quần Jeans rách xắn gấu, nói không điêu thì chắc có lẻ cái quần đó còn tệ hơn dân cái bang. Nhưng khí chất của hắn lại làm cho người ta cảm giác cực kì khác a. Cảm giác nhìn cực soái a! Hắn đóng áo sơ mi vào quần, mang thêm 1 chiếc thắc lưng không to không nhỏ, nhằm tăng thêm điểm nhấn cho bồ đồ của hắn. Đương nhiên, mặc 1 bộ đồ soái như vậy thì chắc chắn sẽ không thiếu 1 đôi giày đẹp. Thế nên, hắn trang bị cho mình 1 đôi vans đen. Rồi bên trên hắn còn cố điệu điệu mang thêm 1 chiếc bông tai tròn trơn ( kiểu bông tai giống GD á). Làm điểm nhấn cho cả khuôn mặt ( trời ơi! soái cở nào a) hắn đã đẹp người ngồi sau hắn cũng không bị lu mờ một xíu nào a.
BẠN ĐANG ĐỌC
TUỔI THANH XUÂN NỔI LOẠN
Teen Fictionnói về các cậu ấm cô chiêu trong ngôi trường top đầu của VN ..các cô cậu tài năng ....nhưng có xíu thành phần quậy phá và cả sự kênh kiệu ...tình iu của cáccô cậu cũng khá phức tạp...đan xen những tình tiết gay cấn ..về tình iu trong thời kỳ dậy t...