[ Oneshort ] JunSeob - Em không đòi nữa đâu .. !

1.3K 30 4
                                    

Author : JB - Uni Tôm

Cảm ơn bợn Uni đã giúp phần kết :3 . Yêu bợn sô múch =))

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Anh này , hôm nay 6 tháng quen nhau rồi đấy , cảm ơn anh . Cảm ơn sự chịu đựng , nhường nhịn của anh , cảm ơn những lúc anh phải bỏ cả những việc quan trọng để ở bên em . - cậu nói

-   Ừm  - hắn nhả hơi thuốc ra

Anh lúc nào cũng vậy , kiệm lời , ít ngọt ngào , lúc nào cũng toát lên sự lạnh nuốt ở nơi anh . Nhưng cậu biết , anh kiệm lời vì anh ngại ngùng phải bày tỏ tình cảm ấy , anh ít ngọt ngào vì anh biết nếu ngọt ngào quá cậu sẽ chán cái tình yêu của anh

Còn lạnh lùng sao ? anh là người sống nội tâm , dù cậu là người yêu của anh rất lâu , nhưng lúc nào anh cũng che giấu cậu cả . Bực tức sự ngang bướng của anh cậu giận , cậu khóc , anh tới ôm cậu vào lòng , dỗ ngọt cậu . bất lực cậu không nào cự được anh lâu cả  . Vì cậu biết ai cũng có khoảng riêng mà , cậu cũng không muốn nhay nhưa khi người ta hoàn toàn không thích ~

- Anh này , em không muốn anh lúc nào cũng chịu đừng một mình đâu . Đừng khiến em phải bất lực khi mình không làm gì được cho anh !! Anh hiểu không ? - Cậu áp tay vào má anh

- Đi ăn đi . Hôm nay YoSeob phải bao anh đấy - Anh cười nhẹ với cậu

~~

Ăn xong , anh chở cậu vào quán bar , nơi anh đang là DJ trong đây . Anh xem cậu như cành vàng , cứ như chỉ cần xơ hở 1 tí là sẽ biến mất đi . Cậu có học , có bằng ,  xin việc làm nuôi anh và cậu thì rất dể dàng , nhưng anh thì không , anh không cho , bắt ép cậu phải đi theo anh tới nơi làm việc , anh bảo chỉ để anh nuôi cậu thôi .

Lúc nào cũng chà chà cái đĩa , rồi cười xéo miệng với những đàn bà hở hang , đôi khi những con mụ không ý thức sờ vào người anh . Cậu bực tức , mún bay tới tán xéo mồm đàn bà đó . 

" Mấy người đó sờ thì mặc họ , em thấy anh có quan tâm không ! Công việc là công việc , em đừng ghen tuông bậy " - Anh đã từng mắng xối xả vì sự ghen bóng của cậu !

Lần nào cũng thấy như vậy , cậu không muốn nhìn cảnh tượng đó , nghỉ sao người mình yêu bị người khác sờ mó , âu yếm trước mặt mà chả được làm gì ! Đôi lúc cậu thấy vô dụng nhiều lắm .

Cậu từng bật khóc khi anh đưa cậu về nhà rồi lại đi ra ngoài , chắc là lại với mụ già khoái gặm cỏ non rồi . Nhưng chả phải anh nói đi rồi về liền , và cậu tin anh , đợi anh , đợi rất lâu  .. ~

-----

Cứ một ngày anh ở bên cậu , ngày hôm sau rồi lại đi . Đâu phải là ít như anh nói , tận tới sáng , anh mới lú về , và trên người anh còn có nhiều tiền nữa . Dường như anh thích tiền lắm , chả phải anh nói anh sợ cậu thiếu thốn người ta , anh hứa anh sẽ là không cậu buồn , cứ tin ở anh !! 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 14, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Oneshort ] JunSeob - Em không đòi nữa đâu .. !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ