Hôm sau, ngay khi tan làm, Jimin mang tiền nộp phạt và bảng kiểm điểm đến phòng cảnh sát. Anh không muốn có một chút dính líu gì đến cái tên họ Jeon xui xẻo đó nữa.
Văn phòng cảnh sát tuy nhỏ và khá bừa bộn, nhưng mọi người có vẻ đều bận rộn với công việc của mình. Jimin quan sát một hồi, rồi tiến đến chiếc bàn làm việc ở trong góc.
"Tôi đến đây để nộp phạt.""Hửm?" Tên cảnh sát ngẩng đầu ra khỏi máy tính , nhìn Jimin một lượt từ trên xuống dưới-" cậu là..."
"Park Jimin, tôi đến để nộp phạt tội làm mất mĩ quan đô thị"
"Park...Jimin sao? Đợi một chút! Jungkook có người gặp cậu này!"
Cái tên Jungkook phát ra từ miệng tay cảnh sát kia khiến Jimin giật thót. Anh vội xua xua tay:
"Tôi đến để nộp phạt, không phải đến để gặp tay họ Jeon đó!"
Mặc cho lời phản bác có chút bực dọc của anh, tay cảnh sát với cái miệng còn hơn loa phường kia lại tiếp tục gào lên:
"Jungkook, nhanh lên! Đừng để người ta chờ!"
Thật sự là cái văn phòng cảnh sát này không có ai bớt đáng ghét được một chút à?! Jimin tức khí đứng dậy chuẩn bị bỏ về thì Jungkook đã bước nhanh ra, đứng chặn trước mặt anh. Lúc này cậu ta đã cởi bộ cảnh phục ra. Thay vào đó là quần jean và áo sơ mi ngoại cỡ, nom không khác gì một tên sinh viên năm nhất vắt mũi chưa sạch. Và cũng không làm giảm độ đáng ghét đi là bao.
" Đi thôi!"
Jungkook bất chợt kéo tay Jimin khiến anh không kịp phản ứng:
"Đi...đi đâu? Tôi còn phải nộp phạt cơ mà! Đây tiền phạt đây, bảng kiểm điểm đây. Không thiếu thứ gì nhé. Giờ thì buông tay ra cho tôi còn về."
Jungkook liếc nhìn bản kiểm điểm được viết tay trên mặt bàn, lại liếc nhìn gương mặt đang nhăn lại vì tức giận kia. Cuối cùng, cậu đút tờ kiểm điểm vào túi quân
Còn tiền phạt thì nhét lại vào tay Jimin" Đi thôi!"
"Đi đâu?" Jimin khó chịu giằng tay ra, nhưng tên khó chịu kia vẫn nắm chặt lấy cố tay anh." Nộp phạt!"
Jungkook buông một câu cộc lốc. Rồi không đợi người kia kịp phản kháng cậu đã kéo Jimin ra ngoài. Hình như lúc đi ra Jimin thấy tên cảnh sát đằng sau bàn máy tính nháy mắt với mình thì phải. Bỗng nhiên trong lòng dâng lên dự cảm không lành, da gà da vịt đua nhau nổi rần rần trong người. Cái này là trụ sở cảnh sát hay là trại biến thái đây?
" Đồ điên, cậu kéo tôi đi đâu vậy hả?"
Jimin sau một hồi bị lôi đi xềnh xệch giữa đường cuối cùng cũng không chịu được mà gào lên. Nhưng có vẻ chẳng si nhê gì với cái tên lì lợm kia.
" Sắp đến rồi!"- cậu ta vẫn cắm đầu cắm cổ bước về phía trước. Rồi đột nhiên cậu đứng khựng lại khiến Jimin theo quán tính đập mặt vào tấm lưng to lớn phía trước, cánh mũi đau nhói tưởng chừng như sắp bật máu đến nơi.
Jimin tức khí định quát cho cậu ta một trận, thì Jungkook đã lên tiếng trước:
"Tới rồi nè!"
YOU ARE READING
Fanfic/Jikook/KookMin/ Is this love?
FanficMột câu chuyện tình nhảm nhí và dư mứt giữa anh chàng công sở và tay cảnh sát đô thị mới nhận chức?! Một cuộc đeo đuổi không hồi kết giữa một con thỏ thích chơi lầy và một con mèo cáu bẳn hay xù lông? Tất cả ở đây hết, là câu chuyện giữa Park Jimin...