trọng sinh quân hôn tiến hành khi

3.9K 18 4
                                    

1

1, chapter1 . . .

Mở mắt ra kia trong nháy mắt, Tân Hân phát hiện cả người đặt mình trong cho thuần trắng sắc không gian, sạch sẽ ấm áp, ở trong nháy mắt hoảng hốt cùng kinh ngạc sau, nàng loan mặt mày. Một cái mãnh liệt đến cơ hồ có thể khẳng định ý niệm trong đầu vọt vào của nàng đầu óc, nàng không chết.

Nhẹ nhàng xốc lên góc chăn đi xuống giường đến, làn da tiếp xúc đến bóng loáng sàn khi truyền đến một tia lạnh lùng cảm giác mát, "Ti" một tiếng, nhịn không được đổ hút một ngụm khí lạnh, trong không khí đắm chìm thản nhiên tiêu độc thủy vị.

Ánh mắt mạnh mẽ nhíu lại, đột nhiên ý thức được đây là một gian phòng bệnh.

Xác thực nói là nhất kiện xa hoa phòng bệnh.

Phòng thực khoan, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sát đất nhè nhẹ từng đợt từng đợt phóng tiến vào, đem phòng chiếu sáng trưng, thậm chí có thể thấy trong không khí linh tinh trôi nổi tro bụi. Ngẩng đầu biến có thể nhìn đến trên tường lộ vẻ  30 tấc siêu bạc Lcd Tv, vào cửa cách đó không xa còn bãi một tổ vàng nhạt nghệ sô pha cùng thủy tinh chất cái bàn.

Trí nhớ còn lưu lại ở qua đời kia một khắc, bên tai là mẹ tê thanh liệt phế tiếng khóc, trước mắt là ba ba tiều tụy đến cơ hồ tái nhợt mặt.

Bác sĩ nói: "Các ngươi cùng đứa nhỏ làm một chút cuối cùng cáo biệt đi, phỏng chừng nàng... ... ... ." Nói còn chưa dứt lời, tiếp theo liền vang lên mẫu thân bi nồng tuyệt vọng khóc rống thanh.

Môn bị quan thượng một chốc kia, mẹ đột nhiên đứng dậy nhào vào trên người nàng, nước mắt giống như tả áp hồng thủy, ở nàng lòng tuyệt vọng lý cỏ dại lan tràn. Một tấc một tấc đem nàng cắn nuốt. Cuối cùng, hết thảy đều quy về yên lặng.

Đầu ngón tay mềm mại xúc cảm, gay mũi tiêu độc thủy vị, chói mắt dương quang. Hết thảy chân thật cảm giác càng thêm chứng thật của nàng đoán.

"Ha ha ha", Tân Hân đột nhiên nhếch miệng cười ha hả "Ta còn sống, ta còn sống." Nàng yêu cầu không cao, quản nó xuyên qua mượn xác hoàn hồn vẫn là trọng sinh , chỉ cần còn sống là tốt rồi.

Cửa đột nhiên truyền đến vặn vẹo môn đem "Chi nha" thanh, trái tim chợt căng thẳng, Tân Hân dọa nàng chạy nhanh chạy về trên giường, trực tiếp một phen chăn cái ở trên người, sau đó nhắm mắt lại giả bộ ngủ.

Lưu Ngọc Phân cùng Thẩm Dực Phong hai người một trước một sau vào phòng bệnh.

Lưu Ngọc Phân đi đến ở bên giường ngồi xuống, xốc lên chăn xuất ra nữ nhi tay nhỏ bé nhẹ nhàng che phủ , miệng không ngừng nhắc tới "Cao ngất, ngươi như thế nào còn không tỉnh lại a."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 24, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

trọng sinh quân hôn tiến hành khiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ