INDRODUCING

1.2K 20 0
                                    

Yessa Annie Cabrera  (Yessa)
15 years old, half Filipino half australian, Matalino, Maputi, maganda, matapang, Matalino Madaming Crush, Sexy, 3 Malls, 3 Restaurants ang Kanilang Busness siya ang Pang Lima sa Pinaka Mayaman sa Tropa.

---

    Eurica Faye Alonzo (Faye)
16 years old, half Filipino Half Japanesse, Matalino, Masungit, matapang, maganda, maputi, Madaldal ,Mapang akit, sexy, 5 Malls, 2 hotel, 2 restaurant siya ang Pang apat na Pinaka mayaman sa tropa. She have a Brother

---

 

Samantha Coleen Tuazon (Sam)
  16 years old, half Filipino half Italian ,Maganda, Maputi, Matapang, Seryoso pag dating sa Love,  Palatawa, Mahilig sa Matatamis, Madaldal, Sexy,5 Malls, 4 Hotel, 2 Resorts 1 restaurant Siya ang Pangatlong Pinaka mayaman sa Tropa

---

  Margoux Moren Apales (Margo)
16 years old, half Filipino Half Korean ,Maganda, Sexy, "Morena, Mapang akit,Matalino Matapang, Palatawa, Madaldal, Seryoso pag dating sa Love, Only Child Mataray sa unang tingin, 5 Malls, 3 Restaurants, 2 Hotel, 6 Resorts siya ang Pang apat na pinaka Mayaman sa Tropa.

---

Hazel(Heyzel) Lhyka Gonzales (Lhyka)
17 Years Old, Half filipino half Korean, Maganda , Maputi, Matalino, Mapang Akit, Palatawa, Only Child, Mapang akit, Play Girl, boyish kung Titignan, siya angPinaka Mayaman sa Tropa, 5 Malls, 5 Hotel, 3 Resorts, sila ang may Ari ng School ng Gonzales University sila ang May ari ng Pinaka Sikat na Busness sa Korea.

   * Sila ang Gangster * * Horizon the Black Hitters o mas Kilalang White Evil * - Sila ang Rank 1 Female na kinakatakutan sa Buong Mundo , Mababait sila Ngunit kapag may Ginawa kang Mali na Ayaw nila, Ready your Self. Don't Ever Try to Fight Them or Touch them if You don't want that your Family is Dead and you also! Play Girl sila Ngunit pag Dating sa Totoong Pag Ibig Seryoso sila.

 
————————

*****

  Mark Vincent Santiago
  16 Years Old , Gwapo, Matalino, Matapang , Mahina Pag dating sa Pag Ibig, Mapang akit, 2 Hotel , 3 Resorts, 2 Restaurants siya ang Pang Lima sa Pinaka Mayaman sa Tropa Only Child

---

  John Paul Ignacio
17 years old, Pure Filipino ,Gwapo, Matalino, Matikas ang Katawan, Matapang, Mabait, Sila ang May ari ng Dalawang School, 2 Malls sa Manila, 3 Restaurant Siya ang Pinaka Pang apat na Mayaman sa Tropa

---

John Rey Salvador
17 Years Old, Half Filipino Half Chinese ,Gwapo, Matalino, Play Boy, Mahilig sa Matatamis, Mahilig sa Mall, 3 Restaurant, 2 Resorts, 3 Malls, 2 Schools Siya ng panggatlong Mayaman sa Tropa.

---

Anthony Remelez
17 years Old. Half Filipino half Korean Bully, Mapang-asar, Gwapo, Matalino, Medjo Maybang, Sila ang may ari ng 2 Malls sa Korea, 3 Restaurant sa Pinaka sikat sa Borakay, 2 Resorts.

---

Stephen Feal Andrie Cendania
18 Years Old, Half Korea Half Filipino, Matalino , play boy, gwapo, tahimik pero Bully. Siya ang Unang Pinaka Mayaman sa kanilang Mag Trotropa, 3 Resorts, 5 Restaurants, 5 schools at May Busness sila sa Korea onlychild.

*****

Sila ang * Sikat na Male Gangster dito *  * Orange  Lion King o mas kilalang The Lion's King Evil*  Play Boy sila Ngunit seryoso Pag may Katapat na.!
Don't Ever Try to Touch thier Love Or Their Family If you don't Wanna See That Your face is look like a Dog.!!!

Gangster Pretending To Be A Poor NerdWhere stories live. Discover now