♪♪ Oceans apart day after day
And I slowly go insane ♪♪
Ilang taon na ang nakalipas magmula noong araw na nangyari ang mga bagay na yon. Hanggang ngayon hindi ko pa rin maintindihan kung ano nga ba ang dahilan ng biglaan mong paglisan. Ni minsan hindi ko naisip na ganoon na lang matatapos ang lahat. Sa bawat araw na naaalala kita ganoon na lamang ang aking pangungulila. Mga alaala nating dalawa ay sariwa pa rin sa aking diwa. Mga ngiti mo na sa pagod ko ay pumapawi'y naglaho na. Naaalala mo pa ba ang pangako natin sa isa't isa "kahit anong mangyari walang iwanan at tayo lang dalawa". Pero bakit ngayon ako na lang mag-isa?
Pagkagising ko noong araw na yon tanging kapirasong papel na lamang ang natira. Hindi ko matanggap na ganoon mo na lang ako iniwan. Wala akong maisip ni isang dahilan. Bawat salitang nakasulat ay hindi ko maintindihan. Anong nangyari sa pangako? Ganoon na lamang ba ako kadaling iwanan? Ang sakit maiwan ng hindi ko man lang narinig mismo sayo ang dahilan. Hindi ko man lang nasilayan ang mukha mo kahit man lang sa huling pagkakataon.
♪♪I hear your voice on the line
But it doesn't stop the pain
I see you next to never
How can we see forever?
Wherever you go
Whatever you do
I will be right here waiting for you.
Whatever it takes or have my heartbreaks
I will be right here waiting for you. ♪♪
Kurt,
Maybe I am not the right one for you.
Maybe there's someone out there better than me.
Someone who can love you more than I do.
I tried so hard to keep our promise but I can't go far anymore.
Maybe it's time to give it up.
Maybe it's time to say GOODBYE. I know it is hard to do but we have just to.
I know you don't understand but sooner or later you'll understand it.
I'm sorry but fell out of love for you.
Yaci
So ganon? Once na nainlove ka pala may tendency ding ma-fell out of love ka. Ganon na lang ba yon? Ginawa ko naman ang lahat para sa atin pero bakit iniwan mo pa rin ko. Tama ka siguro... kailangan na nating mag-give up. Masakit, pero mas masakit kung patatagalin pa natin. Ayaw kong isipin na iniwan mo lang ako ng ganun lang ang dahilan mo. Napakababaw ng dahilan mo, kung kelan ayos na ang lahat saka ka naman nawala. Para saan pa't ok na ang lahat kung wala ka naman na sa tabi ko.
Hanggang sa dumating ang araw na pwede ko nang buksan ang kahon kung saan ko itinago ang huli mong regalo. Isang sulat. Nagtungo ako agad sa dati nating tagpuan sa tabing-ilog kung saan mayroon isang matayog na puno at sa tabi nito'y may isang kubo na kung saan lahat ng alaala natin ay dito nabuo, kung saan dito natin itinago lahat ng mahahalaga sa atin. Pumasok ako sa loob ng kubo at doon naghintay sa pagdating mo. Dapit hapon na nguniit wala ka pa. Aalis na sana ako ng mapansin ko ang isang pirasong papel sa ibabaw ng mesa. Kinuha ko iyon at binasa. Unti-unting lumabo ang aking paningin hanggang sa tuluyan ng tumulo ang mga luha sa aking mga mata. Buong akala ko'y makikita pa kitang muli ngunit bakit tanging sulat na lang ulit ang iyong iniwan. Buong akala ko'y mabubuo ng muli ang nawasak kong puso. Buong akala ko'y babalik ka ng muli sa aking tabi. Ngunit bakit ngayon mukhang napakaimposible ng mangyari ang lahat.
♪♪I took for granted all the times
And I thought would last somehow
I hear the laughter, I taste the tears
But I can't get near you now.
Oh can't you see it baby.
You've got me going crazy.
Wherever you go
Whatever you do
I will be right here waiting for you.
Whatever it takes or have my heartbreaks
I will be right here waiting for you. ♪♪
Kurt,
It's so nice that you came back where everything had started between us.
I know that you're well right now. It's been a long time since you came here.
Maybe this is the right time for you to know the truth.
Maybe right now you can understand everything.
Sorry for being untrue to you. Sorry kung ngayon ko lang sasabihin ang lahat. Sorry for making you believe that I don't love you anymore. Until now, my love for you is still here. Until now, I really care much for you. I love you... Yes, I do really love you. Alam kong naguguluhan ka kung ano ba tong mga sinasabi ko sa'yo...
Kurt, you are my friend, my best friend, my brother and most especially you're my one and only greatest love. And I can do everything just for you even my life.
I love you so much and forever my heart belongs to you. Kurt, that heart beating inside of you and my heart is only one. And that's my last gift for you... Treasure it forever.
Happy 8th anniversary baby. I love you so much and you'll always be my baby.
Yaci
I hated you for a long time for believing that you don't love me anymore. But now, it's all about me. It's all about me why you're gone. Thank you for saving my life but how can I live my life without you? How can I face each day knowing that you're gone? How can I be okay knowing that I can't talk, hold, and see you anymore? Those smiles that gives me strengths and courage. I hate myself for being me but because I love you I will learn to move on and keep moving in my life so that every piece of your sacrifice won't be a waste. I love you baby and I'll going to treasure your lifetime gift. YOUR HEART.
♪♪I wonder how we can survive, this romance
But in the end if I could review
I'll take the chance
Oh can't you see it baby.
You've got me going crazy.
Wherever you go
Whatever you do
I will be right here waiting for you.
Whatever it takes or have my heartbreaks
I will be right here waiting for you
Waiting for you...♪♪