. Chap 33 .

437 33 2
                                    

Đã hơn 6h sáng nhưng 2 nhân vật trên 1 chiếc giường tối qua vẫn chưa tỉnh giấc, ờ thì chắc lâu lâu có giấc mộng đẹp nên hai ảnh chưa tỉnh là đúng rồi. Cả hai hiện giờ là chung chăn chung giường chỉ khác gối thôi, cậu Choi thì ôm chặt cứng lấy anh Im, đầu thì gối lên tay anh, còn anh cũng chả kém, cánh tay 'được' cậu gối thì cũng còn cố gắng vòng lấy mà khiến cho khuôn mặt cậu được vùi hẳn trong vùng ngực của mình. Cả hai thật sự làm cho người khác hiểu lầm nhiều lắm đấy chứ đùa, nhìn qua cứ tưởng cặp vợ chồng son cơ.

Lúc này chuông báo thức vang inh ỏi, cậu Choi có hơi cựa quậy người nhưng tuyệt nhiên vẫn không mở mắt, còn anh Im thì đã tỉnh, và còn luyến tiếc cái hoàn cảnh này, nhưng vẫn cố mà tắt cái báo thức, khẽ lay người cậu để gọi cậu dậy nhưng mà cậu vẫn không phản ứng gì cả, chỉ có thể làm cậu cựa mình mà tìm kiếm tư thế thoải mái hơn thôi. 

Anh cười hiền nhìn cậu, vuốt mấy sợi tóc nâu của cậu mà hít hà mùi hương của nó, rồi nhìn ngắm khuôn mặt của cậu một chút rồi dằn lòng mà buông cậu, chèn mền lại cho cậu còn mình thì vào nhà tắm VSCN.

Khi anh vừa chốt cửa phòng tắm thì ở phía giường, cái thân ảnh hơi múp múp nhưng không hề mập của Young Jae đang nằm giãy nảy ở trển, chẳng là cậu có thức dậy trước khi báo thức một chút nhưng khi mở mắt, cậu nhìn thấy khuôn mặt của Jae Bum đập thẳng vào mặt mình với độ zoom-in chắc phải là tối đa ấy, cậu có hơi giật mình nhưng tự nhiên không hiểu sao lại bị thu hút vào cái khuôn mặt ấy, đôi mắt nhỏ dài nè, giờ nhắm lại thì chỉ có hai đường chỉ thôi nè, lại còn có hai cái mụn ruồi bé bé xinh xinh ở đuôi mắt là điểm nhấn nè, số mũi cao thẳng, ở dưới là bờ môi ấy! Bờ môi đã cướp đi cái nụ hôn đầu của cậu, nhìn vào nó, cậu thoáng đỏ mặt, vì nhớ đến cảnh kiss của mình và "người ấy" nên có tý ngại, "Í, không ngờ môi Jae Bum nhìn cứng cứng mà mềm quá nhỉ!!! Lại còn hơi hồng nữa chứ!" cậu nhỏ nghĩ thầm rồi tự mình đỏ mặt rồi tự mình ngại. Bỗng chuông báo thức vang lên nên cậu vội nhắm tịt mắt lại, cựa mình mà giả vờ ngủ để khỏi đối mặt với anh, nếu không chắc ngại chết.

....

Sau khi Jae Bum tắm xong, anh đi ra ngoài làm bữa sáng, trước khi vào bếp anh còn tốt bụng gõ cửa để gọi con bé Rin dậy nữa, lắc đầu cười thầm nghĩ :"Đúng là hai anh em, giống y như nhau!" . Con nhỏ ở trong phòng ậm ừ vài cái rồi cũng lết ra ngoài cho anh thấy là mình đã dậy :"Em dậy rồi oppa!!!" .

- Ừ ngoan! Vệ sinh đi rồi ra ăn sáng! – anh xoa đầu con bé rồi nhẹ nhàng nói

- Ơ.. – con nhỏ mở to mắt nhìn anh – Hôm nay đến em nấu mà oppa!

- Vậy à? Vậy lẹ lên, oppa giúp! – anh hôm nay đột nhiên biến thành một oppa ấm áp làm con nhỏ tỉnh luôn cả ngủ

Con nhỏ "Nae!" một tiếng rồi cũng chạy ào vào vệ sinh cá nhân, trong đầu không ngừng thắc mắc rằng hôm nay Jae Bum bị làm sao. Tặc lưỡi bỏ qua vì khó quá! Con nhỏ thay đồ rồi ra bếp cùng nấu ăn với Jae Bum

.....

Young Jae sau khi ổn định lại tinh thần sau cú tự làm mình sốc hồi sáng thì cũng ra ngoài bếp ăn sáng, trong cái nhà này cậu có vẻ sướng nhất rồi, anh đỡ em nâng, cơm không phải nấu, đồ nhiều khi cũng chả phải giặt, còn chén thì có Rin nó đảm nhận rồi, dọn dẹp thì cùng lắm chỉ dọn mỗi chỗ mình, còn lại là Jae Bum với Rin đã làm hết rồi!

[Fanfic - LONGFIC] - [2Jae] This is LOVE!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ