One Night

3.4K 29 3
                                    


Nagkaroon ako ng bagong textmate si Anabel taga lumambayan. Nakitext sakin ang kapatid ko at ako na yung nakatext nya.
Niyaya ako ni anabel na magkita kami sa park at pagkatapos nun gusto nya maging kami at pinatos kuna din kasi naboboring ako na walang gf na malapit.
Niyaya nya ako na pumunta sa kanila at dun matulog pumunta naman ako at nag inuman kami kasama pati ang mga kuya nya.
Mababait naman parents nya kasi tinanggap nila ako ng maayos at inintindi.
Madali akong nalasing kaya pinahiga na ako sa kwarto ni Anabel at kasama ko naman sya.
Magkatabi kami ni Anabel at dahil may tama ako medyo malakas yung loob ko na gumawa ng kakaiba haha.
Naghalikan kami at walNg kumakawala samin, unti unting bumababa yung kamay ko papunta sa loob ng damit nya.
Hinimas himas ko ang boobs nya at unti unting bumaba ang mukha ko papunta sa leeg nya at pinapak yun.
Nung akmang ipapasok ko na yung kamay ko sa loob ng short nya pumalag sya na para bang ayaw nya.
Kaya natulog na ako nun pero hindi naman ako galit dahil dala lang ng alak yun kaya ko nagagawa yung ganun.
Kinabukasan uuwi na dapat ako ng umaga pero hindi pa ako pinapauwi at gusto nyang dun ulit ako matulog sa kanila pero umuwi na din ako nung hapon.
Pagkauwi ko nakipagbreak na ako sa kanya kasi diko din nagustuhan yung ugali nya at marami nagsasabi na narape daw yun si Anabel.

Ayaw pumayag ni Anabel at tinatakot ako na ipagkakalat daw nya yung nangyari samin nung gabi pero di ako natakot dahil wala namang nangyare samin dahil half lang naman yun.
Parang despirada na si anabel dahil kahit pinagtatabuyan ko na sya sinisiksik nya parin sarili nya sakin.
Isang araw tumawag sakin ang kuya nya dahil hindi daw umuwi si anabel sa kanila kung alam ko daw ba kung nasaan ito? Pero wala akong alam dun kaya sinabi ko na sasabihan ko nalang sila pagnakita ko at sinabi ko rin na break na kami. Tinatanung nya kung bakit ?ang idinahilan kuna lang ay luluwas  ako ng manila para magwork kaya ako nakipagbreak.
Pero ilang araw ang lumipas nakita ako ng kuya nya sa park na dapat nakaluwas na ako kaya nagtanung sya sakin.
Kuya: akala ko luluwas ka?
Ako: hindi natuloy kuya baka nextweek pa.

Buti nalang naniwala si kuya nya kasi ang totoo di naman talaga ako luluwas kaya sa twing umaalis ako ng bahay nagsusuot ako ng cap dahil baka makita na naman ako non.
Si anabel naman siguro nakipagtanan na yun kaya hindi umuuwi sa kanila pero wala naman akong pakialam sa kanya kahit mag asawa pa sya. Mas mabuti nga yun dahil hindi na nya ako kukulitin na balikan sya.

I Found You (Tagalog Lesbian Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon