Mọi người biết không, tôi luôn nghĩ "Ôi sao cuộc đời bất hạnh quá"
Vậy đấy, tôi là con một trong một gia đình bình thường, cha mẹ tôi là trẻ mồ côi, ba tôi từng bán vé số, mẹ tôi bán hàng rong, chuyện tình của họ như một cuốn tiểu thuyết, mỗi lần nghe mẹ kể tôi đều tự hào. Ba mẹ tôi sau khi cưới nhau đã làm nên một tiệm ăn nhỏ, tuy nhỏ nhưng ấm cúng. Tôi đợt này là đã thi chuyển cấp, ba tôi hứa nếu tôi là học sinh giỏi năm lớp 9 ông hứa sẽ mở cho tôi một tiệm bán ngọt theo như ý của tôi.
Tôi nỗ lực cuối cùng cũng đạt theo ý nguyện của ông, tôi buôn bán bánh ngọt trong thời gian hè và đợi kết quả thi chuyển cấp. Bạn biết không nếu không có chuyện đó xảy ra thì cuộc đời tôi là cuộc đời mà bao đứa trẻ thèm muốn
Ba mẹ tôi lái xe qua đường về quán bánh của tôi , ở nga ba, một chiếc xe tải mất phanh vượt đèn đỏ đã cướp đi cha mẹ của tôi. Nó xảy ra quá nhanh và bất ngờ, tôi bất lực mắt nhoè đi, dưới gầm chiếc xe tải là người thân duy nhất của tôi. Ông trời trêu ngươi tôi sao, tôi chỉ có hai người là người thân vậy mà ông trời lỡ cướp đi sinh mạng của họ.
Trời đất suy sụp, sau đó gia sản của nhà tôi không cánh mà bay, một vụ trộm xảy ra lúc tôi khóc trên quan tài của ba mẹ, có kẻ đã lẻn vào phòng ngủ lấy hết tiền bạc và giấy tờ nhà đất.
Bây giờ tôi chính thức trở thành kẻ vô gia cư, một tiệm bánh ngọt và ít tiền trong quán. Cũng may giấy tờ đất quán bánh tôi để ở quán.. Không thì chắc có lẽ ai cũng biết.
Dần cũng hết vốn, tôi không thể tiếp tục được công việc. Tôi đã một ngày không gì bỏ bụng rồi. Đi lang thav tìm việc, trước mặt tôi là căn biệt thực bốn tầng, "Tuyển giúp việc"
Kinh...coong Một ông lão ra mở cửa,
-"Cậu tìm ai?" - ông lão hỏi-"Dạ nghe nói nhà cần giúp việc?"
Ông lão nhìn người tôi một hồi
-"Có vẻ cậu là người ít lao động? Thôi, không sao, cậu vào gặp bà chủ đi."-"Vâng ạ" - Tôi đi theo ông
Tôi vào nhà, một người đàn ông trung niêm chửng chạc đang ngồi đọc báo, người phụ nữ trung niên thì ngồi xem Tivi, ngươi phụ nữ tuy đẹp nhưng có vẻ hung dữ. Có vẻ là hai vợ chồng, nhìn cách ăn mặc thể hiện đúng chất quyền quý.
-"Dạ thưa cô chú". – tôi chào
Hai người dừng việc mình đang làm à quay qua nhìn tôi.
-"Cậu tìm ai"- người phụ nữ hỏi-"Dạ con xin vào làm ạ" - Hai người ngạc nhiên nhìn tôi.
-"Ngày mai cậu có thể đến làm, tôi sẽ soạn danh sách những việc làm thường ngày".- Không ngờ bà ấy quyết định nhanh như vậy.
-"Con cảm ơn!" - Tôi cúi đầu
-"Được rồi, cậu có thể về, mai 6h đến nhà tôi" - Bà chủ dặn
-"Vâng ạ. Chào hai cô chú."
Tôi bước ra khỏi cổng về nhà
Vậy là mai có việc làm rồi, hôm nay nhịn đói một hôm vậy, vậy là hai ngày nhịn đói, cực hình của tôi. Trằng trọc thì cũng ngủ được.
YOU ARE READING
Thằng giúp việc và cô chủ nhỏ (16+)
RomanceTruyện là một cuốn tự truyện của một thằng nhóc mồ côi phiêu bạt khắp thee giới Mãi nhớ, mãi yêu cô chủ nhỏ của mình Ý tưởng của mình được xuất phát từ thời cấp 2, mình yêu một cô gái nhưng cô ấy là họ hàng của mình, mình viết bằng tất cả cảm xúc t...