NGƯỜI TỪNG YÊU

3 0 0
                                    

Ừ thi cũng chỉ là cái lướt qua, cái lướt qua nhau như chưa từng quen biết. Chúng ta có thể cảm nhận được sự cô đơn , lãnh lẻo khi chung ta dần đánh mất đi thứ dì đó . Một thứ dì đó rất quan trọng.
Cũng chỉ là sự rung cảm nhỏ nhôi của tuổi học sinh, tôi đã từng nhớ , từng mong muốn cái người mà mik quan tâm sẽ quay lại nhin tôi một lần nhưng hình như nó chỉ mơ ước. Tôi luôn mong có một ngày tôi sẽ dũng cảm đối mặt với sự thật , sự thật là cậu ấy chỉ xem tôi là bn thân, là một bff.
Ngày hôm đó, ngày ma tôi quyết định sẽ quên đi cậu ấy, ng mà tôi từng có sự rung cảm, thì cậu ấy lại cho tôi hi vọng.
-này cậu sao thế? H
- ừ thì k sao. Mik muốn hỏi bn rằng, nếu.. nếu.... như ...... mik nố mik thick bn thi sao. K
-Đừng đùa nữA . H
-mik biết cậu đang giấu mik chuyện đó. K
- Tùy cậu nghĩ sao cũng đc. H
- mik biết cậu hiện tại đã thick một ng. Mik cần bn thừa nhân. Tại sao. Tai sao lại dấu mik. Mik chỉ cần biết. 😳😳 K
- Để chờ mik hả. H
- mơ đi nha. Chỉ vì vài lí do thôi. K
Nhiều lúc tôi cảm thấy mệt mỏi , mệt mỏi vì sự chờ đợi, luôn đưng phía sau đe nhin thấy ng ta đc hạnh phúc. Chúng ta nên nhớ rằng nếu phải lựa chọn giữa dấu chấm va dấu phẩy, chúng ta nen chọn dấu chấm vì dấu chấm sẽ mang đên cho ta một tương lai khác sẽ k vướng bận, k con nhớ đến những chuyện cũ. Ma khi đó chung ta sẽ đc vui vẽ , cùng nhưng đứa bn cung nhau có một tuổi thơ đữ dội, tuổi thơ thời học sinh.
Tôi đã từng yêu a yêu một cách mù quán, từng quan tâm từng lo lắng. Nhưng cũng chỉ là đã từng. HÃY học cách cầm lên đc bỏ xuống đc , bởi vì bn nặng tình chưa chắc ng khác sẽ như bn.😐😐😐😐

Ngày BuồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ