DARK AN­GEL

5.6K 2 0
                                    

DARK AN­GEL - MARY BALOGH

Thông tin ebook

Đây là tiểu thuyết dịch PHI LỢI NHUẬN thuần túy vì say mê và yêu thích văn học , đượcVtt­tuyen3110 và ech_nhi­et_doi83 chuyển ngữ và đăng tải trên diễn đàn wwwVi­et­lang­du.com

Tên tác phẩm : Thiên thần bóng tối ( Dark An­gel)

Tác giả: Mary Balogh

Nguồn - diễn đàn Vi­et­lang­du.com

Dịch và đánh máy :

*Vtt­tuyen3110 (11 chương)

*ech_nhi­et_doi83 (7 chương)

Người tổng hợp và làm ebook : ech_nhi­et_doi83

Nơi hoàn thành :Xanh_Pe­tecbua -Ngày 3/4/2009

*Note : truyện không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi

Lời giới thiệu của ech_nhi­et_doi83

"Ngày và Đêm. Mùa hạ và Mùa đông. Thiên thần và ác quỷ..." Đó là những ấn tượng ban đầu của Jen­nifer Win­wood , người con gái với mái tóc đỏ rực rỡ và một nhan sắc làm nao lòng người, về 2 người đàn ông đối lập bên cạnh nàng . Một là vị hôn phu mà nàng đã yêu suốt 5 năm trời kể từ ngày họ được đính ước - Li­onel tử tước Ker­sley , tóc vàng mắt xanh và đẹp như 1 vị thiên thần . Hai là người đàn ông hoàn toàn xa lạ mà nàng tình cờ gặp gỡ ở công viên - Bá tước Thorhill giàu mạnh và mang tai tiếng ghê tởm nhất Luân đôn , với vóc dáng và vẻ đẹp trai dữ dội như Ác quỷ Lu­cifer. Yêu và ngưỡng mộ vị hôn phu của mình tha thiết , Jen­nifer những tưởng mình sẽ vô cùng hạnh phúc đón nhận cuộc hôn nhân đáng ao ước nhất trong năm , thế nhưng tại sao nàng lại luôn bị say mê , cuốn hút một cách không thể lý giải nổi với người đàn ông bí ẩn và tăm tối ấy, Gabriel - Ác qủy mang tên 1 vị thiên thần.... ?

Xinh đẹp , ngây thơ và trong trắng ,nàng không hề biết rằng mình đang vô tình bị đẩy vào một trò chơi tình yêu đầy hận thù và không có lối thoát giữa hai người đàn ông . Đâu là thực , đâu là giả dối , ai mới thực sự là thiên thần , kẻ nào là ác quỷ ? Và ở nơi nào mới có chỗ dành cho Tình yêu ....?

Một tiểu thuyết nữa của nữ văn sĩ nổi tiếng Mary­Balogh - người được mệnh danh là nữ hoàng thể loại Signet Ren­cen­cy Ro­mance với những tác phẩm đã được biết đến "Nàng không là góa phụ." và gần đây nhất là "Lời hẹn ước mùa giáng sinh" được dịch bởi nhóm dịch diễn đàn Viêt­lang­du.com . Vtt­tuyen3110 và ech_nhi­et_doi83 xin giới thiệu một tiểu thuyết nữa 18 chương , hồi hộp mà vô cùng lãng mạn "Thiên thần bóng tối" -Dark An­gel .

CHƯƠNG 1 (người dịch vtt­tuyen3110)

Lon­don thì có phần nào ngoài sức tưởng tượng của hai tiểu thư trẻ tuổi đến Lon­don trong một chiếc xe ngựa đường bệ dùng để đi xa vào một buổi chiều muộn của Tháng Tư. Thay vì trò chuyện và la lên như các cô tự cho là mình đã làm, mà trên thực tế hầu như là các cô lại nói huyên thuyên không ngớt trong suốt cuộc hành trình dài từ Glouces­ter­shire, các cô nhìn chằm chằm trong sự ngạc nhiên và sợ hãi qua cánh cửa sổ sự đối lập giữa đám đông, sự tồi tàn, đôi lúc là đường phố bẩn thỉu của vùng ngoại ô để dần tiến đến một nơi tao nhã sang trọng như May­fair.

DARK AN­GELNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ