Bảy tiểu mỹ nhân

1.7K 3 0
                                    

Quyển sách hạ tái cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn:www.paipaitxt.com

Xuất hành1

Ngàn dặm đã nghe thấy xảo oanh đề, vạn dặm đã vì lục hồng thảm, rượu hương đã mãn sơn thôn gian, trăm tự sớm kiến cũ hướng khi, vạn lâu ánh cho mưa bụi trung; gió nhẹ phủ khởi tay áo cuốn, minh châu diệu cho ngọc sai trung, phiêu hoa lưu luyến tóc đen thượng, dư cười nan không chấp phiến dấu.

Nhân Giang Nam có lần này làm người ta lưu luyến quên phản cảnh đẹp, liền trở thành không ít du khách thích du ngoạn thắng địa; nhân giống như này nghiêng nước nghiêng thành mỹ nhân, thẳng nhiên cũng là một ít văn nhân mặc khách dưới ngòi bút thi, giấy thượng vẽ.

Thưởng thức như thế cảnh đẹp, mặc dù có mang không tốt tâm tình, nhìn thiên thượng xanh thẳm, phơi nắng ấm áp xuân dương, nhìn trong nước diễn ngư, cũng sẽ chuyển bi vì hỉ, tiếng cười liên tục. Chính là đâu? Cũng có người vô tâm thưởng thức cảnh này. Vị này mặc thanh tàng quần áo, cúi người diêu phiến, tuấn nhan thượng lộ vẻ nói không rõ xin lỗi nam tử, chính không ngừng ở lấy lòng một vị một mình màu trắng đan thường, đang ở ỷ tòa bệ cửa sổ, kiều chân bắt chéo, vọng này ngoài cửa sổ cảnh sắc, bất động thanh sắc uống trà lài tuấn mỹ nam tử.

Vẻ mặt xin lỗi nam tử hỏi hắn thấy không biết là nóng không nóng? Cây quạt muốn hay không tái phiến lớn hơn một chút? Trong tay hắn trà hay không lành miệng vị sao? Phòng này có phải hay không trụ thoải mái...... Mọi việc như thế vấn đề.

Hách ngay cả ngọc như trước không lên tiếng, tiếp tục uống trà, nhìn sớm nhìn chán phong cảnh.

" Ai!" Đông Phương diễm thở dài một hơi, ăn nói khép nép cẩn thận hỏi hách ngay cả ngọc có phải hay không còn tại giận hắn? Hồi tưởng đứng lên, bọn họ đi vào Dương Châu cũng bất quá bảy ngày, cũng đã có năm ngày không cùng lẫn nhau nói chuyện, hơn nữa này năm ngày buổi tối hách ngay cả ngọc cũng không làm cho hắn trở về phòng ngủ. Cho nên đâu? Hiện tại ở càng không ngừng hướng hách ngay cả ngọc giải thích. Hy vọng hách ngay cả ngọc không cần tái sinh khí! Chính hắn cũng đã muốn biết sai rồi! Sẽ không ở phạm vào! Hy vọng hách ngay cả ngọc liền tha thứ chính mình đi!

Hách ngay cả ngọc nhìn chính vẻ mặt ủy khuất tràn ngập xin lỗi Đông Phương diễm, nghĩ rằng, nguyên lai đã muốn có năm ngày không cùng hắn nói chuyện. Sớm biết hôm nay làm gì lúc trước! Nhưng là, hắn khí vẫn là không tiêu!

" Hắc! Ta nào có tức giận a! Ta nào dám tức giận a! Này khách sạn đại thật sự, phòng có rất nhiều! Làm gì yếu ngủ nơi này đâu? Hoặc là Đông Phương thượng thư trụ không quen nơi này, nếu không đi vào trong đó cũng tốt a! Như vậy sẽ không dùng đối mặt ta này trương lạnh như băng mặt. Đường đường một cái hình bộ thượng thư như thế đối ta, thật sự là tiêu thụ không dậy nổi! Nào dám đắc tội đại nhân! Đông Phương thượng thư muốn làm cái gì nên cái gì, ta đâu thèm nha!" Hách ngay cả ngọc lạnh lùng nói.

Bảy tiểu mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ