Deal With The Playboy-Prologue

10 0 0
                                    

"It is all your fault Ava! It is all your damn fault!"galit na sigaw ni Alexa sa kapatid niyang si Ava habang umiiyak at yakap yakap ang malamig na bangkay ng kanyang asawang namatay dahil sa car accident at ang dahilan rin para makunan si Alexa.

Si Ava ang sinisi niya sa lahat ng nangyari.

"Ate I'm so sorry....I'm a very very sorry.Ate tell me...tell me...what do you want me to do..? To have your forgiveness...please ate..please tell me."nakaluhod na pagsusumamo ni Ava sa nakakatandang kapatid habang walang tigil ang pag iyak.

"Give me a child."walang prenong sabi ni Alexa sa kanyang kapatid.Napasinghap si Ava sa hiling ng kanyang kapatid.

"A-ate....I..I can't do that."hindi pagsang ayon ni Ava sa gusto ng kanyang nakakatandang kapatid kapalit ang kanyang kapatawaran.

"Then I will not forgive you."malamig na sabi ng ate niya.

"Ate-----"

"Go out.I don't want to see your face anymore.Come back when you can give me what I want."matigas na sabi ni Alexa sa kapatid.

"No! Ate please! I can't do that! Please!"pagmamakaawa ni Ava sa kanyang kapatid.

"I SAID GET OUT,AVA!!"galit na sigaw ni Alexa kay Ava saka ito tiningnan ng pagkamuhing tingin.

Walang nagawa si Ava at lumabas na lang ng morgue habang ang pakiramdam niya ay pasan pasan niya ang lahat ng kasalanan sa mundo.

-----------------------------------------------------
A/N:Please leave some comments and votes sa "Prologue" guys.Thank you! 😚😚

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 20, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

 Deal With The PlayboyWhere stories live. Discover now