My POV
Nagugulat na napaatras si Venom ng makita ang isang dalagitang may suot na maskarang puro talsik ng dugo, ang damit na naliligo sa dugo at ang kamay na may hawak na dagger na may tumutulong dugo.
Naibaling ni Venom ang kanyang paningin sa likuran nito at nahintakutan ng makita ang isang katawan na nakahandusay at humihiyaw. Lunod ito sa dugo na kung di lang sa suot nito ay di nya ito makikilala.
"Done fantasizing that woman, mr. Venom?"
Mabilis na napaatras si Venom sa gulat ng makitang nasa harap na nya ang dalaga.
"Am I that scary?"
Natatawang puna ni YuXa kay Venom sa nakitang gulat.
Agad na kinompose ni Venom ang sarili at masamang tingin ang ipinukol kay YuXa.
"You're still young. Not scary enough."
matigas na pahayag ni Venom. Si YuXa naman ay ngumiti lang.
Hinugot ni YuXa ang baril sa likod nya at mabilis na binato sa mukha ni Venom. Naiwasan naman iyon ni Venom ngunit ang natitirang tauhan ni Venom naman ang natamaan nito.
Mabilis na nagsilapitan sa direksyon nila ang mga opisyal at buong X members.
Pinalapit YuXa ang leader ng Unknown Hell na malapit sa kanya saka pinahawak ang dagger nya. Naandidiri naman iyong kinuha ng leader na si Gray.
''Ingatan mo ang bagay na yan kung ayw mo pang mamatay''
matigas na saad ni YuXa dito na may matalim na tingin saka muling binaling tingin kay Venom.
''Why your boss isnt here, Mr.Venom. And just send some Stupid man here''.
''You have a bad mouth, YuXa. Di mo kilala kung sino ang kaharap mo''.seryosong pahayag ni Venom na may matalim na tingin kay YuXa.
''I know and yes,I dont know you''.sagot ni YuXa dito.
Nagtitigan sila ng ilang segundo na may matalim na tingin.
Napaaatras ang mga opisyal at ang buong X members dahil alam nilang ano mang oras ay parang may sasakay bomba sa dalawa.
Mabilis na napaiwas si YuXa sa mabilisang pag-atake ni Venom sa kanya.
Atras ng atras ni YuXa habang pasunod naman si Venom.
Si YuXa ay di makahanap ng butas dahil sa bilis at lakas ng pwersang binabato sa kanya ni Venom .Bukod doon ay di nya mahal ang galaw nito.
Iwas lang sya ng iwas sa mnga atake nito.Ngunit nalinlang sya.Akala niya sa mukha tutungo ang suntok nito kaya inwas nya ang kanyang mukha.
alam ni Venom na ulo langigagalaw ni YuXa pinaiwas pag alam nitong sa mukha nya sya susuntok kaya ginamit nya iyong alas para patamaan ang balikat ni YuXa.Napaatras si YuXa sa lakas na suntok ni Venom sa kanyang balikat.Napahawaksya dito sa sakit.
''Ano kiddo,maay ibubuga ka ba?o kiddo ka lang talaga?''.pang -asar ni Venom kay YuXa.
Isang masamang tingin naman ang ipinukol ni YuXa dito.Inikoot-ikot nya ang balikat para maibsan ang sakit.Alam ni YuXa na mahihirapan sya dito pero ang matalo ay wala iyon sa bokabularyo nya.
Ngayon sya naman.Agad sumugad si YuXa patungo kay Venom.Ang mga sipa suntok nya ay sinasangga ni Venom.
Nagbibigay ng suntok si Venom pero lumiyad si YuXa.Sa pagliyads nya ay malakas nyang sinuntok ang tuhod ni Venom at pagtago nyay binigyan nya ito ng uppercut.
Si Venom naman ay di inaasahan ang stratehiya nyang iyon kaya natumba sya.Mabilis syang bumngon ng makita ang papalapit na suntok ni YuXa saka sinangga ito ng braso.Hindi pa man sya tuluyang nakakatayo ay mabilis na pumulupot sa leeg mga ang isang paa ni YuXa.Pero bago pa tuluyang mapilipit ang leeg ni Venom ng dalawang paa ay malakas nya itong siniko kaya nakawala sya dito.
BINABASA MO ANG
YuXa: The X Leader [ON HOLD]
AksiShe is a bitch! Her bitchness will give you hell! She has Her "Bitch Levels" and "Bitchy levels" She has secrets! She is... Yzus Xania Fortalejo Ang babaeng ubod ng sungit at maldita. A transferee student from Fortalejo Academy. Inaban...