1, chương thứ nhất 1, . . .
Nắm tay nhau mà chết, cùng tử giai lão.
Còn trẻ thời gian nói chung cũng đã có như vậy nguyện vọng, hơn nữa tin chắc, ở không xa tương lai sẽ có một người trợ giúp chính mình đạt tới như vậy nguyện vọng. Ôn nhiễm cũng không ngoại lệ.
Mới trước đây đọc qua nhiều như vậy đồng thoại chuyện xưa, rất nhiều chuyện xưa kết cục bất quá đều là hoàng tử phát hiện ra công chúa, từ nay về sau ân ái dị thường. Ngay từ đầu nàng là tín, to lớn sau khi mới hiểu được, bài trừ muôn vàn khó khăn lúc sau như trước còn có muôn vàn khó khăn. Như vậy ngọt tình yêu, có lẽ chỉ có thể tồn tại ở đồng thoại bên trong.
To lớn sau khi ôn nhiễm ngẫu nhiên cùng khuê mật nói lên này đó cảm khái, chính là không đợi nàng già mồm cãi láo xong, khuê mật liền chụp chụp bả vai của nàng, cười to: "Nói cho ngươi biết, hiện tại tìm kiếm được chân ái khả năng cùng gặp sét đánh xác suất không sai biệt lắm, đại bộ phận cùng một chỗ hai người, đều là gom còn sống trôi qua."
Ôn nhiễm nhún nhún vai, phiên liễu phiên trong tay tư chất nguyên liệu, tiếp tục công việc. Đúng vậy a, nguyện vọng chính là nguyện vọng, đợi cho thành thực, liền biến thành sự thật .
Này Thiên Nhất đến công ty, ôn nhiễm liền nhận thấy được không khí có điều, cả văn phòng bao phủ một tầng áp suất thấp mời nàng có chút không xuyên thấu qua được khí , dạo bước đến bên cửa sổ đi mở ra một cái cửa sổ, bay vào tới gió lạnh mời nàng cảm giác thư chậm một chút.
"Sao lại thế này?" Nàng hỏi cùng văn phòng đồng sự tiểu Hứa.
Tiểu Hứa nhún nhún vai: "Gần nhất công ty mới vừa lên mã một cái hạng mục, liên hệ rồi ngoài gia ngân hàng, hợp tác ý đồ cũng không cố chấp, nay thiên định ngày hẹn chính là GP phương diện người phụ trách, không biết tình huống như thế nào."
"GP?" Ôn nhiễm có chút ngoài ý muốn, "GP sẽ cùng công ty của chúng ta hợp tác?"
Mới vừa nói xong cũng thấy tiểu Hứa ngón tay để thần, "Nhỏ giọng dùm một chút, hẹn buổi chiều gặp mặt, đến lúc đó rồi nói sau."
Buổi chiều hạng mục công Trình tổng giam sở lận gẩy đến đây điện thoại, nhường tiểu Hứa cùng ôn nhiễm chuẩn bị chuẩn bị, đi GP phân bộ tham gia đàm phán. Cúp hạ điện thoại tiểu Hứa móp méo miệng: "Quả nhiên, ta sẽ biết kêu chúng ta đi cho phép không chuyện tốt trẻ." Nghe được của nàng oán hận, ôn nhiễm cười cười, dọn dẹp một chút đồ vật này nọ đi theo tiểu Hứa đi ra ngoài.
T thị thời tiết tới tháng năm liền mơ hồ trôi nổi nhiệt khí, ôn nhiễm một món đồ hơi mỏng tuyến sam cũng không có vẻ mát mẻ, cửa sổ hơi hơi trợt xuống một chút, có gió lạnh tiến vào, nàng mới cảm thấy được khá hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện dũng cảm nhất - Tô Cách Lan Chiết Nhĩ Miêu
RomanceĐiều hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời có lẽ là gặp được một người nguyện ý dùng tình yêu bao dung lấy quá trình trưởng thành của bạn Mà đối với Ôn Nhiễm mà nói , việc dũng cảm nhất cô đã làm trong đời chính là yêu thượng một người như vậy .