Ngoại truyện 1 (p1)

410 24 4
                                    

Một buổi sáng yên bình tại lâu đài, đức vua Karma thì bận rộn với cái chức vụ của mình, hoàng hậu Manami thì đang tiếp các quý tộc từ mọi nơi. Thật là một ngày yên bình.......

Nhưng thời gian đó đã kết thúc.............

BÙMMMMMM!!!! 

Một tiếng nổ vang trời đánh kêu lên và khói bốc lên. Cả lâu đài lẫn đức vua và hoàng hậu đáng kính mặt không cảm xúc hướng về một căn phòng màu hồng, nơi bốc khói lên. Và mọi người biết không, đó là phòng của tiểu công chúa Akabane Nanami. 

- Con gái yêu quý của ta, con ngồi im cho mẫu hậu một lát được ko. Một chút nữa phu nhân Kayano sẽ đến dạy nhảy cho con.

Cô trấn an con gái của cô

- Nanami không thích, người luôn bận việc suốt ngày ko chịu chơi với Nanami..........

- Nanami con à,.........
Cô thở dài, cô không biết nên nói j với cô con gái đây.

- Vậy ta sẽ đi chơi với con vào ngày mai....
Karma bước vào nhìn cô con gái

- Người nói thật chứ!?
- Thật,........
- Yay!!!!
- Với điều kiện, con phải NGOAN NGOÃN, được không?
- Vâng, Nanami xin hứa với phụ thân

* Tối hôm đó*
- Karma, anh định đi chơi với Nanami thật à....???
- Ừ
- Còn sổ sách ngày mai, nghe người dân nói có nạn..... Á!!!!
Cô chưa kịp nói hết thì bị chồng yêu của cô nhấc bổng lên thả lên giường.
- Em không phải lo, ngủ đi.
Anh cúi xuống hôn cô và ôm cô, chính xác hơn là " quả cà chua tím" đi ngủ.
Ngay sáng hôm sau, cô vẫn ngủ và Karma biến mất cùng một lọ thuốc của cô.

* Tại ngôi làng*
- Cha ơi, người xem có nhiều đồ ăn không này!!!!
- Cha ơi, người xem có nhiều đồ đẹp chưa này!!!!!
- Cha ơi, mua cho Nanami cái này đi!!!!
Từ sáng đếm giờ anh bị cô con cái của mình kéo đi khắp làng trong bộ dạng như thường dân ( để tránh bị chú ý)
- Cha ơi, kia là gì vậy???
Nanami chỉ tay về cuộc thi
- À, đó là một cuộc thi bắn cung, ai thắng sẽ được nhận chiếc trâm cài kia.
Karma nói trong khi đang bế cô con gái.
- Cha ơi, hay chúng ta tham gia, nếu thắng chúng ta có thể đem về tặng mẹ.
Cô bé cười vui vẻ nói và anh cũng nghĩ đó là một quyết định đúng đắn.
- Nanami, đứng kia xem ta trổ tài nhé
Anh nháy mắt với cô con gái
- Vâng, người cố gắng lên nha!!! Cha cố lên!!
Cô bé hô lên
Anh mỉm cười và đi ra chỗ cuộc thi
- Cho tôi một lượt
Anh nói
- Vâng thưa ngài, ngài có ba lần để bắn trúng hồng tâm, nếu ngài bắn trúng thì chiếc trâm kia sẽ thuộc về ngài
- Không cần ba, chỉ cần một
Anh cười, gương cung.....
Và.....
Phập
Trúng ngay hồng tâm dưới sự kinh ngạc của nhiều người.
- Yay!!! Cha tôi đó, cha thắng rồi, mẹ sẽ rất vui cho coi!!!!
Cô bé reo hò nhưng không được bao lâu thì có cánh tay nào đó âm thầm chộp lấy miệng cô bé và kéo cô bé đi.

- Đây là phần thưởng thưa ngài, chắc quý cô này phải may mắn lắm nhỉ?
- Nó rất đẹp, chắc chắn Manami sẽ rất vui khi thấy nó.... Nanami!!! Chúng ta đi thôi!
Anh quay ra tìm Nanami nhưng...... Cô bé đã không còn ở đó nữa.
- Nanami..... Con đâu....rồi!?
Anh hoảng loạn thì có một bác gái nào đó chạy lại vỗ vai anh
- Chàng trai trẻ, cậu tìm một cô bé tóc tím mắt đỏ ư?
- Bác biết con bé!?
Cậu quay ra nắm lấy vai bác đó
- Khi nãy cậu không để ý tôi thấy có ai đó bịt mồm cô bé rồi đem đi rồi.......
- CHẾT TIỆT!!!
Anh gầm lên, Nanami mà có chuyện j, anh nhất định sẽ tìm ra và chém đầu tên bắt cóc đó. Bây giờ là 2 giờ chiều, anh vội đi tìm vì nghĩ rằng nếu bây giờ anh điều động quân lính sẽ khiến vợ anh lo lắng và khóc lóc.
" Đúng rồi, họ có thể giúp......" Anh thầm nghĩ
Anh chạy vào một quán rượu, trong đó có rất nhiều người đang tu tập và 10 trong số đó là các bạn của anh
- Cậu là.... Karma !?
Isogai liền hỏi khi thấy cậu
- Ai chà chà, cậu đang làm j ở đây vậy, cô vợ bé nhỏ và đứa con gái đáng yêu của cậu đâu rồi thưa đức vua!!
- Bớt giỡn chơi đi Mamehara, tôi cần các cậu giúp....
Karma nói
- Rồi rồi , phiền phức, có chuyện gì thưa ông vua!?
Terasaka bước đến và hỏi
- Con gái tôi, Nanami bị bắt cóc rồi...... Tôi cần các cậu giúp tôi kiếm con gái tôi
- Tại sao con bé lại bị bắt cóc được!!?
Sugino hỏi
- Tôi tham gia cuộc thi bắn cung và Nanami nói muốn lấy trâm cài tóc về làm quà cho Manami, lúc tôi quay trở lại đứa không thấy con bé đâu......
Karma nói
- Thôi được rồi mọi người, giải tán thôi, chúng ta đi tìm nào.
Nagisa kêu gọi mọi người
- Nagisa à..... Cậu......
Karma nói.....
- Cậu đã trốn làm bánh cùng Kayano đấy à......
Karma chọc Nagisa
- Làm ơn đùng có mách vợ tui T_T



[ Karma Manami ] Phù thủy và hoàng tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ