Chương4 : TAO ĐI VỚI AI

56 1 0
                                    

Linh Lan ngồi phía sau ôm eo hắn .Cô không giống như Nhật Dạ mặc dù 2 người chơi rất thân với nhau từ nhỏ .Nhưng phong cách của cô và Nhật Dạ lại rất khác nhau. Cô chọn phong cách dịu dàng .cô mặc 1 chiếc đầm kiểu công chúa màu hồng phấn nhẹ nhàng : bay bổng. Cùng đôi giày búp bê nhỏ nhỏ xinh xinh .Khuôn mặt được tô điểm bằng 1 màu son hồng tươi tắn , nhẹ nhàng. Nhìn cô toát lên một sự " khiute" lạc lối .
tới nơi , Vương khải dùng giọng cà lơ phất phơ hỏi : " tụi kia đâu? Chưa tới hả bay?"
Hạ Chi vừa định trả lời thì cái đám lông bông kia ùn ùn kéo tới khoảng 5 chiếc xe .Làm ngắt lời Hạ Chi.Trên 1 chiếc xe có Nguyên Trung đi với Hoàng Hải .Còn mấy chiếc xe khác là những đứa bạn cùng lớp. Vì lí do đám bọn họ tới nên Hạ Chi không có dịp để nói chuyển với Vương Khải .Lúc đó cô thật sự rất tức và oán thầm trong miệng " sớm không tới " trể không tới. Tới ngay lúc này . Ông trời cũng quá bất công với mình a." Vì do là cô rất thích Vương Khải .Nên sẽ dùng những lúc có cơ hội để trò chuyện dù chỉ là 1 đoạn hội thoại nhỏ . Cho dù sự vật sự việc cô nói với Vương Khải không liên quan gì đến mình .Nhưng cô cũng sẽ cảm thấy rất vui . Vì cô được hắn để ý đến mình.
Linh Lan đập đập nhẹ người Vương Khải ra ý hỏi " anh , Chấn Phong đâu rồi .Sao nảy giờ em hông thấy cậu ấy " Linh Lan đưa mắi nhìn xung quanh
" hình như chỉ còn thiếu mình cậu ấy nữa thôi , hay anh gọi cho cậu ấy thử xem ".
Vương khải quay xuống dùng bộ mặt cà lơ phất phơ trả lời "ok"
Nói xong cầm điễn thoại lên gọi cho Chấn Phong "alo alo! Mày đang ở đâu ?alo alo! Sắp tới chưa?alo alo! Lẹ lẹ lên coi"
Vừa dứt lời .Thì liền thấy bỗng dáng quen thộc của Chấn Phong trong hẻm hối hả chạy ra .Mặc dù nhà y gần trường nhưng vì phải phụ giúp ba mẹ nên cậu ấy mới đến trễ .Cho nên cũng không trách được .Nhà y buôn bán đậu hũ .đậu hũ có tiếng nhất Sài Thành nên cực đông .Thế nên công việc rất nhiều .
"Nó tới rồi kìa " xuất phát thôi !"
Dùng giọng điệu gấp gáp " khoan, chờ xíu" .y ngơ ngơ mắt liếc ngang liếc dọc"Tao đi với ai? Cuốc bộ hả? "
cả đám nhìn nhau thấy chỉ còn mỗi chiếc xe Hạ Chi là trống chỗ.Nên cả đám liếc mắt nhìn Hạ Chi ra vẻ
" mày chở nó đi " .
Hạ Chi ko xử quắt quắt Chấn Phong lại " cậu đi với tôi nè "
Tầm 20' sau tới nhà cô .Cô chuẩn bị cho tụi nó một bữa buffet tại nhà và trang bị cả 1 phòng karaoke với toàn thiết bị hiện đại nhầt hiện nay. Vì ban nảy đi ngoài đường , nên Hạ Chi mặc một chiếc áo măng- tô để cho đỡ lạnh với nhiệt đột bên ngoài .Nhưng khi vào trong cô liền cởi chiếc áo măng-tô ra. Thì ôi! Bao nhiêu kinh diễm a. Dù chỉ mới học cấp 3 , nhưng dáng người của cô đã đẹp đến đột tuyệt mĩ . Cô mặc 1 chiếc áo crop-top trắng ôm trọn vòng 1 , khoe thêm vòng eo con kiến đẹp mê người . Cô phối cùng chiếc quần bóng da đen cạp cao và một đôi cao gót 7 phân . Làm bao nhiêu người trong căn phòng đó . Từ trai đến gái đều cảm thấy nhiệt đột trong cơ thể tăng vọt liếc mắt qua nhìn cô. Rối loạn 1 hồi , ở 1 góc nhỏ khoảng cả chục đứa con trai từ trong lớp đến khóa trước xúm lại bàn tán với nhau.
1 thằng công tử trong đám lên tiếng ra điều kiện với 1 đám " đứa nào của được con đó , tao khao 1 trầu bar hoành tráng " .
Nói xong đưa mắt liếc nhìn Hạ Chi cười đểu .
Hạ Chi biết rồi đó nhưng cũng lạnh lùng không để ý . Vì vốn dĩ cô đã quá quen với những chuyện như thế. Vì vậy cô vừa đứng vừa tán gẫu cùng đám bạn thân Đông Nghi , Tuệ Lam . Nhưng con mắt vẫ không quên quét Sang nhìn Vương Khải và Linh Lan đang tình tứ bên đó . Thật sự cô tức lắm , nhưng cô nghĩ " dù sao anh ấy cũng đâu phải là của mình " nên đành để mặc cho trái tim bị giày vòng. Đang thất thần suy nghĩ . Thì tên công tử ban nảy đến làm quen với Hạ Chi .
" hello em, anh là Chu Tiến , anh là học trò khóa trước của cô chủ nhiệm e năm nay, rất vui được quen biết em."Chu Tiến giới thiệu trước.
Hạ Chi thấy thế liền vì phép lịch sự nên ra vẻ thời ơ trả lời "chào anh tôi là Hạ Chi"

TUỔI THANH XUÂN NỔI LOẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ