Haha ~ Để mọi người chờ lâu ~~ Thật thất lễ ~
Khoảng thời gian vừa rồi ta phải kt nên ko thể ra chap mới , một phần cũng ko biết viết cái gì !
Chap này có thể ko hay ! Mọi người đọc tạm vậy !
______________________Haha~ 3 cô nữ chính của chúng ta đã được vào lớp đặc biệt .
Vậy còn 3 chàng trai kia đang như thế nào ?
Thử xem nhé !
Về 3 chàng tra của chúng ta thì ..... ờ vẫn vậy thôi ! Thật sự đối với họ cuộc sống vẫn thế !
Mây vẫn bay
Gió vẫn thổi
Và anh vẫn sống ~
Chả có gì thay đổi cả !
Với 3 chàng mà nói , mọi chuyện vẫn bình thường như cân đường hộp sữa , sáng đi học , trưa về nhà , chiều đi chơi , tối đi ngủ , vẫn thế !
Một ngày nọ ...
Khi mà cả ba đang ngồi trong lớp , lúc đó là giờ ra chơi ...
- Này ! Không phải tam hoàng tử đó sao ?
- Ừ ừ ! Đúng rồi !
- Sao họ lại không được vào lớp đặc biệt nhỉ ? Họ giỏi lắm mà !
- Ừ phải đó !
" Lớp đặc biệt ? Có sao ? "
Chờ cho 2 nữ sinh đó đi rồi , hắn quay lại nhìn cậu bạn thân của mình , đồng thời cũng là người " thân thiết " với hiệu trưởng nhất - Thanh Phong
- Phong ! Mày có biết không ?
- Tao cũng không rõ ! Chỉ biết đó là lớp nâng cao và thân thế của những người đó vô cùng bí ẩn ! Hình như ....
- Hình như cái gì ? _ cậu nôn nóng
- Lớp đó mới có thêm 3 học sinh mới chuyển vào .- Wow ! Thú vị thật đấy ! Phong , hay anh thử điều tra đi ! _ mặt Minh hiện rõ ràng sự phấn khích cùng thích thú
- Haizz , nếu được ! _ Nói rồi anh vươn tay ra xoa cái đầu rối tự nhiên của cậu con trai trước mặt , ánh mắt trìu mến nhìn cậu .
( t/g : đúng là có gì đó không ổn ! =))) )
- Tại sao lại nếu được ? Không phải mày giỏi về cái này lắm sao ?
- Đã có lần tao thử đột nhập vào rồi , nhưng kết quả là máy bị virus , vứt luôn !- Xem ra có cái gì đó bị che dấu cẩn mật trong cái lớp ấy !
- Mà , hầu như các thành viên của các lớp ấy cũng không mấy khi xuất hiện cũng như ra ngoài . Chúng ta cũng không biết cái lớp đó nó ở đâu . Tiết mục văn nghệ hay đi chơi đều không thấy có lớp nào là lớp đặc biệt hay S gì cả !
- Vậy thì kỳ lạ thật đấy !
- Vô cùng kỳ lạ ! Có lẽ phải điều tra thôi !
- Để xem cái lớp đó có ảnh hưởng gì đến bên ta không đã . Nếu không thì cứ kệ nó đi ! Điều tra làm gì cho nó mua việc vào người ! Thôi , tao đi ăn đây ! _ hắn là người kết luận cũng như kết thúc cuộc bàn luận của cả nhóm , đứng dậy đi thẳng .
- Ah , chờ em !
- Thằng kia , bình tĩnh ! Chờ tao với Minh nữa chứ !
- Hai người đi chậm thì đừng trách sao tao đi nhanh ! _ hắn nói vọng lại
- Cái thằng .. ! Tao bảo chờ mà !
___ Tại lớp đặc biệt ___
3 đứa nó đang ngồi tại chỗ của mình bàn việc .
- Băng , tao có chuyện muốn nói !
- Sao ?
- Hôm trước có một người đã đột nhập vào máy tính của lớp để xem danh sách lớp , may mà lúc đó tao đang cầm máy của lớp để kiếm tra nên kịp thời ngăn chặn được !
- Trình độ thế nào ?
- Rất giỏi ! Nhất định không phải hạng gà con đâu ! Tao cũng phải hao tâm tốn trí mới ngăn được đấy !
- Nhi , em nghĩ thế nào ?
- Em thấy có thể đấy ! Không dễ để kiếm một người có trình độ ngang bằng chị Thư đâu !
- Vậy phải kiểm tra rồi ! _ nó cười bí ẩn
- Ý mày là .... !
- Thư , mày có thể điều tra xem người này là ai không ?
- Mày coi thường tao quá đấy !
- Tốt lắm ! Vậy nhờ mày !
- Yên tâm ! _ cô hùng hổ nói
- Chị , thế còn em ?
- Chưa biết , đợi kết quả của Thư đi đã !
- Vâng ! _ Cô ỉu xìu vâng lời chị mình
" Để xem mấy người đi được đến đích không ? Tấm màn này đang cần người người vén lên đấy ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Their Love
Teen FictionTruyện này kể về mối tình của 6 cô cậu còn đang tuổi học tuổi chơi nhưng đã làm được những việc mà nhiều người lớn không làm được ! _________________________ Lưu ý : Truyện theo motif rất cũ ! Ai không thích , vui lòng click back ! Hiện đang cố gắ...