1 cái này xấu hổ
Nếu như vừa cảm giác tỉnh lại phát hiện bản thân giường. Thượng hơn cá nhân nên làm cái gì bây giờ? Nhưng lại là hoàn toàn không nhận ra cái loại này! Người bình thường khả năng tưởng vào tiểu thâu hoặc là mỗ một hàng xóm đi nhầm môn đi. Thế nhưng, đã ngoài lưỡng chủng tình huống cũng không phù hợp ăn khớp a! Nếu như là nhỏ thâu nói, thâu hoàn đồ đạc thì cần phải đi đi, mà hàng xóm đi nhầm môn, kia cũng muốn có gian phòng cái chìa khóa mới được!
Tuy rằng không rõ ràng lắm tình huống, mà hứa duyên biểu thị này rất tốt .
Làm một cái thâm niên bách hợp khống kiêm bách hợp tiểu thuyết tác giả, đừng nói trước mắt nằm ở nàng giường. Bề trên mặt là cỡ nào đẹp cỡ nào phù hợp của nàng thẩm mỹ quan , chỉ là hướng về phía trước mắt này hình dạng no đủ cùng nàng lý tưởng trung giống nhau như đúc hung. Hình, coi như là bị thâu nàng cũng nhận thức , đương nhiên, tốt nhất là lại kiếp một sắc gì gì đó.
Giảng đạo lý, hiện tại nàng chỉ sợ loại này không phù hợp ăn khớp xuất hiện mỹ nhân là ở của nàng tại cảnh trong mơ trung, chờ nàng vừa tỉnh nên cái gì chưa từng , số điện thoại di động gì gì đó đều phải không được, hoàn toàn chặt đứt sau đó niệm nghĩ.
Không được! Thật vất vả mơ tới như thế hoàn mỹ nữ thần, gần là một đêm đồng giường thế nào đủ? Giảng thật, này hung. Bộ, này mặt, không đi cọ một cọ thực sự là đáng tiếc !
Hứa duyên giương mắt, xem xét thu nàng nữ thần ngủ nhan, ân, an tĩnh duy mỹ, nghĩ đến cọ một chút hung. Bộ hẳn là sẽ không cứu tỉnh nàng.
Tác giả khuẩn: an tĩnh duy mỹ cùng cọ hung sẽ không tỉnh có cái gì tất nhiên liên quan sao ==.
Đương nhiên, hứa duyên là nghe không được tác giả thổ tào , hơn nữa tối lệnh tác giả chỗ khinh thường chính là, nàng trong lòng suy nghĩ này hèn mọn chuyện, nàng thật đúng là dám làm.
Hứa duyên đem mặt nhẹ nhàng mà thiếp đi tới, cách trung y, xúc cảm ấm áp mà mềm mại, thật giống như trở lại mụ mụ ôm ấp, kìm lòng không đậu hạ, nàng còn cách y phục cắn một chút phong tiêm...
Hứa duyên: hảo hạnh phúc dắt lừa thuê o(* ̄▽ ̄*)o
"Ngươi tại làm gì?"
Không đợi nàng hạnh phúc xuống phía dưới, lúc này, một tiếng bao hàm lửa giận giọng nữ từ hứa duyên đỉnh đầu truyền xuống, nàng ngẩng đầu vừa nhìn: ta thiên, nữ thần rõ ràng tỉnh!
Nữ thần tỉnh, hơn nữa ra mòi cũng không giống như là đang nằm mơ, như vậy cái này xấu hổ , trong khoảng thời gian ngắn nàng có điểm không biết làm sao.
"Còn không nhả ra?"
"Nga nga!"
Hứa duyên phát thệ, nàng cũng không phải bởi vì vị rất tốt mới luyến tiếc nhả ra, mặc kệ người khác nghĩ như thế nào, dù sao nàng là tin.
Mà hứa duyên chỗ không nghĩ tới chính là, tại nàng nhả ra qua đi, nàng nữ thần kế tiếp câu nói đầu tiên đem nàng tạc đắc có điểm vựng.
"Ngươi thực sự là thật to gan, chui vào quả nhân ổ chăn không nói, còn dám đối quả nhân mưu đồ gây rối, người..., đem nàng tha xuống phía dưới chém! !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cùng với nữ đế hằng ngày - Nhân Ngẫu Hệ.
Non-FictionNếu như vừa cảm giác tỉnh lại, phát hiện bản thân chưa xong kết trong sách mặt nữ chủ nằm ở bản thân giường ♀ thượng nên làm cái gì bây giờ? Hứa duyên biểu thị này rất tốt, còn thuận lợi khai bản sách mới ghi lại hạ các nàng trong lúc đó hằng ngày p...