I Do

103 7 8
                                    

*****characters******

 Im Yoona- Kim Evangelista 

Kim Kibum- Justine Garcia

IU- Missy Katangay

Park Chanyeol- Jinuel Alborida

Kris- Harry Go

Jessica- Annelise Leidia 

Ano ba tingnan mo ang nangyari !!!.....—sabi ko sa  guy na nakabungguan ko.. habang tinitinngnan ko ang mahapdi kong sugat ….

Uhhmmm… miss pasensya na hindi ka kasi tumitingin sa dinaraanan mo ehh

So ako pa ngayon ang may problema!! Ako pa ngayon ang may kasalanan,,,  nagkasugat na nga yung tao ehhh..

Pasensya na miss sorry … patingin nga ako ng sugat mo…-- savi niya saakin kasabay ng aksidenteng pagkakatinginan namin sa isa’t-isa..  OMG grabe mr. pogi pala tong nakabungguan ko .. kahit papaano nabawasan ang galit ko sa kanya…

Ano ba naman itong buhay na ito napakamalas ko nasugatan na nga ako nawalan pa ng takong ang sandals ko……

Miss sorry na…. gagamutin ko yang sugat mo.. intayin mo ako dito bibili lang ako ng betadine,, palasamat na lang tayo at malapit ang pharmacy dito..--- savi niya sa akin na may pagaalala … ano bay an kanina galit nagalit ako sa kanya ngayon kinikilig na ako sa kanya….

BTW ako nga pala si Kim Evangelista college student na ako… uhhmm… may katarayan ako ng konti kaya hanggang ngayon wala parin akong BF at walang nangangahas na may manligaw sa akin… ciguroh takot silang mabusted…  may pagkabitter ako ehhh… anoh bayan ang tagal naman ni guy siguro iniwan na ako non,… siguro duwag yung lalaking yun… kaya iniwanan na lang niya ako dito.. pag nagkita kami non mapapatay ko yon!!!!....

Hi miss pasensya na pinagintay kita ..--- nakuh,,, nadi pala ako iniwanan ni cute

Ok lang ……

Masakit pa ba???—tanung niya sa akin habang ginagamot niya ang sugat ko

Hindi na masyado… ok na ako wag mo na akong alalahanin…-- savi ko sa kanya habang namumula-mula ako sa kilig

Sure ka ha???

Oo nga …. Ayus na ako

Gusto mo itreat kita???

Treat ?? para saan??---- tanung ko sa kanya

Ehhh umo oo ka na lang treat ko na rin sayu kasi nasugatan ka dahil sa akin..

Uhhmmm sige na nga….. --- sagot ko sa kanya …. Napaoo na lanng ako… sino ba namang hindi makakatanggi sa gwapong ito… haha..

Oh halika kana…..

Teka lang

Napansin niyang nabali ang takong ng sandals ko …

Ohh bakit hindi mo naman sinabi sa akin na nasira pala yang sandals mo???

Ehhh kasssiiii—i-i-i-i- ehh….. anohh ehh…

Hay nakuh halika… bababahin na lang kita hanggang sa makarating tayu sa bilihan ng sandals

Natameme ako … ganito pala ang feeling kapag ikaw ay kinikilig …. Siguro natamaaan na ako ng pana ni kupido.. ayukong matapos ang saglit na ito …. Ang sarap ng pakiramdam na nakasakay ka sa likodan ng gwapong guy… grabe tumatalande na ako.. whahaha..

Oh pili ka na ng sandalas mo….

Ahh sige ..—savi ko sakanya habang nagbublush ako

Ito po ang bayad--- savi ko sa cashier

Ehh wag ka na ang magbayad nan tutal ako naman ang nakasira nan ako na lang ang magbabayad….--- savi niya sa akin habang patuloy pa rin akong kinikilig..

Uhhmmm ehhh sige ikaw ang bahala ……

Grabe napaka bait naman nitong guy na ito … nahihiya na ako sa kanya…

Saan mo gusto pumunta??

Uhhmm wag na … nahihiya na ako sayo…

Anuh ka ba ginagawa ko lang naman ito para makabawe …

Haha sige ikaw ang bahala--- kapal na nang mukha ko ahh!!!

Sige… anung gusto mo??

Uhhmmm…. Fishball …

Nakain ka non???

Oo naman bakit ??

Kasi hindi kapani-paniwala sa isang babaeng kay ganda tulad mo na maalam kumain ng streets  food------- gosshhhh anuh ka ba kinikilig na ako,, napatawa naman  ako dun,,, grabe naman tong isang to kung makapambola wagas .. XD

Habang kumakain kami ng fishball … bigla-bigla akong may naalala……………………………… anuh ba to bakit ko nalimutan!!!!!!!!!!!! May lakad nga pala kaming magbabarkada ngayon… kasi naman ehh dahil dito sa guy na ito nalimutan ko…. Sana hindi pa sila nakakaalis …..

Uhhmmm may nalimutan ako maylakad nga pala kami ngayon pasensya na …. I have to go--- dali-dali akong umalis …..

Misss!!!!!!!!! Teka lang wag ka munang umalis… hindi ko pa alam kung anong name mo!!!!!! Miss!!!!

Jinuel’s PROV

Naman ehh kahit kalian napaka dakila kong tanga!!! Dapat kasi nung una palang kinuha ko na ang name nya!!.... hindi ko tuloy nalaman name nya pati cp. No. niya!!.. ngayun lang ako nakatagpo nang babaeng masungit pero yun pala mabait..

Kim's PROV

Anuh ba yan!!! Hindi ko na sila naabutan .. iniwan na nila ako,, ciguroh next time na lang ako makakasama sa kanila… kasi naman ehh… pero ayus lang yun kasi nameet ko naman si handsome boy!!! Na nagpakilig kanina sa akin..  OMG hindi ko natanong name niya!!! Hanuh ba yan!!! What the heckk….    Sana makabungguan ko ulit siya at sa pagkakataong iyon tatanungin ko na ang pangalan niya!!! XD…

 *makikita po sa picture si Yoona as Jeny smith at si Park Chanyeol as  Jinuel Alborida* 

*hope you like it readers* 

I DoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon