[K+] You are my mine

496 4 0
                                    

*Tác giả: jenny_T (fic đầu tiên nên quá ư là thô sơ...đến nhàm chán....^^)

Disclaimers: snsd và big bang không thuộc về tôi, cũng ko thuộc về bất cứ ai, ngoại trừ bản thân họ

starus: complete

Genres: romance

Rating: k+

*casting: snsd, bigbang cùng 1 số khách mời....

chap1

-"em là của anh, anh sẽ không để ai cướp đi người con gái của anh đâu, yoong àh……."

……….

-Ya…giờ nì mà còn ko chịu dậy nữa hả cô nương-tiếng của Yuri unni làm tôi giật mình, bừng tỉnh….

Đã bước sang mùa đông , chút hơi hớn của mùa xuân sắp tràn về…Tôi, hôm nay bỗng dưng trong lòng thấy khan khát, tự nhiên tôi thấy mình có vẻ như vui lạ thường, chắc là do làn gió xuân thoang thoảng đâu đây….tự nhiên tôi ko mún xuống giường, tôi cứ mún nằm lỳ trên giường như một con cá nướng đến khét đen….

Tôi nhẹ nhàng leo xuống giường, mắt nhắm mắt mở đi thẳng ra phòng khách…một tiếng chào làm tôi ngượng tím tái cả ngừơi…

-Oh, an nhyong YoonA- Tôi há hốc mồm khi thấy 2 người con trai ở trc mặt đang mỉm cười chào tôi, đó chính là G-Dragon và Daesung của BB, làm sao họ lại ở đây? Mới sáng sớm thế nì cơ mà,

nhìn lại bộ dạng của mình tôi mới giật bắn người là mình đang mặc bộ đồ ngủ lợm thượm, cùng với cái đầu chưa dc chảy gon gàng sao một đêm lăn lộn trên giường… tôi còn đang ko bít phải làm jì, thì các unni như đã hỉu ý nên bắt đầu lên tiếng…

-Ah, ah,… hôm qua em đi quay khuya wá, chắc là mệt lắm ròi, vào ăn sáng đi Yoong-Tae unni nhanh nhảu

-Uh, Yoong à, vào đây, bọn chị đã nấu món em thích ăn nhứt này-Hyo bước ra kéo nhẹ tôi,

còn tôi, lúc đó cứ như bị đứng hình chả còn bít jì. Bước vào trong bếp, Soo Young cứ cười suốt, làm tôi cảm thấy thật khó chịu.

Thế là bắt đầu tôi trách khẽ mọi người....

-Yuri unni, sao lúc nãy ko báo với em là nhà ta có khách chứ?- tôi lào bào

-Em thật là, chị cứ tưởng em sẽ đi ra phòng tắm đâu có nghĩ là em chạy ra phòng khách chứ- Ri lên tiếng

-Em đâu có bít chứ, mọi hôm em vẫn ra ngoài coi Keroro với Seo Hyun mà…

-Unni à, giờ này làm jì còn Keroro mà coi, bi giờ đã hơn 10h ròi- pé Sèo nhìn tôi ngây thơ nói.

Tôi hốt hoảng nhìn lên đồng hồ, đúng là đã hơn 10h thật, trời ơi,

tôi đâu nghĩ là mình đã nướng lâu đến như vậy, giờ thì lại xảy ra chiện này, xấu hổ quá đi thôi…. tôi tự vò đầu nhăn mày, miệng cứ lằm bằm “làm thế nào đây, ôi ngượng chết đi được”….

………………….

-Này, We got maried mùa này chắc là ẩm ĩ lắm đây- Sunny vừa mở hũ kem vừa nói với ra ngoài.

Lúc này, 2 người họ đã về hết ròi, nghe loáng thoáng câu chiện của các chị, tôi đã dần hỉu ra BB đến đây làm jì?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[K+] You are my mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ