Chapter 1 : Goons

2 0 0
                                    

Natasha POV

"Hi miss ganda mo naman"-pangit 1

"Oo nga miss tara sama ka samin sa condo ko, i swear mag.e.enjoy ka"-pangit 2

"Oo nga miss, isang gabi lng naman, tsaka mag.e.enjoy ka naman eh."-pangit 3...

tinignan ko lng sila isa-isa nandito kase
ako sa park malapit sah bahay namin dito sah loob ng subdivision at gabi na rin di pa kase ako inaantok, ng dumating tong mga pangit... tumayo ako at tumalikod sa kanila... akma ko na sanang i hahakbang ang isa kong paa ng...

"Teka miss bastos ka ah kinakausap kapa namin..wag mo kaming talikuran"-pangit 2
humarap ako sa kanilang wearing my deadly cold stare namutla sila at...

"Bakit.? Kinakausap ko ba kayo.?"-fuck that was 5 words haba nun tangina... tumalikod na ko, i don't waste my fucking saliva for just non sense people..

My naramdaman akong bagay na papalapit sa kabilang braso ko kaya iniwas ko ito at hinawakan ang bagay na papalapit sana sakin at binalibag... kamay pala yun ni pangit 3 ...

"Tangina miss sakit nun ah, magbabayad ka.!!!"-sabi nya habang namimilipit sa damuhan. I just stare at them coldly... nakita kong napalunok sila ng ilang beses tanda na natatakot sila, ganyan nga matakot kayo dahil di nyo kilala ang kinakalaban niyo..

"Leave or dead.?"-i said with my cold voice.
Agad naman silang nagtakbuhan habang naiwan si pangit 3 na namimilipit parin sa sakit...

"Hoy wag niyo kong iwan dito, mga duwag isa lng siyang babae a weak one.!"-sabi niya na nakapapintig sa tenga ko..

babae...

weak...

Agad ko siya kwinelyuhan at tinignan ng masama..

"You don't know who's you messing up with.!!"-sabi ko sabay kuha ng baril ko sa ilalim ng palda ko.Akma ko na sanang kakalabitin ang gatilyo ng...

"Wh-who are y-you.?"-nauutal niyang sabi, i just smirk and say...

"Im your greatest nightmare babe.!"-and with that pinutok ko ung baril sa kanyang dibdib, talagang ipinagsiksikan ko ang dulo ng baril sa kanyang dibdib upang hindi ito makagawa ng ano mang ingay.

Ano bayan kakauwi ko pa nga lang galing Korea my napatay na agad ako.

Agad akong umalis don at umuwi na, bukas na mag sisimula ang klase at naka disguise ako na pang nerd...Sarili ko ring school ang papasukan ko pero hindi ako magpapakilala...Sana naman maayus na ang buhay ko dito...

Btw di pa pala ako nag papakilala...
Georgette Natasha Lee M. Chua is the name 18 years old, georgous,sexy,bright,cold,and yes im a gangster but not that type of gangster that just simple... I have pair of Dark Grey eyes and a blond hair... I come back here in Philippines to start a new life... A normal one, and i hope i could find it here...

Im a Mafia Princess only child and the Heiress of our Mafia...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 22, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Legendary Princess HeiressWhere stories live. Discover now