=================
Thư danh: 囧 không gian
Tác giả: Thiếu dưỡng kim ngư
Văn án: Dụ Đông bị trời cao trụy vật đập chết , lại tỉnh lại lại phát hiện chính mình thành tiểu shota, hơn nữa đập chết hắn vẫn là một danh Đại La Kim Tiên lúc đầu luyện chế động phủ. Nói thật chính là một bị đào thải vật phẩm, được rồi, kỳ thật chính là Đại La Kim Tiên tại sửa sang lại rác rưởi khi không cẩn thận rơi xuống thế gian rác rưởi.
Thân là lính đánh thuê không có chỗ ở ổn định Dụ Đông ôm ký lai chi tắc an chi trong lòng, lại phát hiện chính mình đến một ma pháp thế giới, thành một danh khắp nơi bị nhân khi dễ tính kế tiểu quý tộc. Vì thế hắn bắt đầu khổ bức dị thế giới tranh đấu, đánh quái ngày. Hắn lý tưởng chính là nông phu sơn tuyền có điểm điền, lão bà hài tử nhiệt đầu giường, cho nên hắn không thể không vì mục tiêu mà phấn đấu.
Bất quá tại hắn nhặt được một quả sắp ấp trứng trứng rồng sau, hắn sinh hoạt nhịp độ liền bị hoàn toàn quấy rầy .
Chủ công văn, không thích vụ nhập
==================
☆, đệ nhất chương không gian pháp bảo
Dụ Đông là một danh xuất sắc lính đánh thuê, tại hắn thành công hoàn thành một nguy hiểm hệ số rất cao nhiệm vụ sau, đột nhiên có chút tưởng đi hắn sinh ra địa phương xem xem. Nhiều năm như vậy xuất sinh nhập tử khiến hắn cảm giác thập phần mỏi mệt, bắt đầu sinh ẩn lui ý niệm.
Hắn thu thập chính mình về điểm này ít đến mức đáng thương hành lý, bước trên về nhà lộ. Khi hắn bước trên kia phiến vừa xa lạ lại quen thuộc thổ địa khi, thâm thâm hít một hơi. Hắn đối nơi này đã không có bao nhiêu ấn tượng, đối này địa phương ký ức cũng dần dần trở nên mơ hồ.
Không thể không nói, nhân thật sự là một loại phức tạp giống loài. Nơi này đối với hắn mà nói không có bất cứ tốt đẹp hồi ức, nhưng hắn lại tại nhiều năm sau còn tưởng trở về xem xem.
Dụ Đông đi đến hắn từng cư trụ quá địa phương, nơi này từng là một mảnh thấp bé khu lán tạm bợ. Tại đây bề ngoài ngăn nắp niên đại nói là đã không có quá khứ cái loại này bình dân quật, nhưng thật sự là như thế sao?
Từng ở nơi này người đều là chút không có tiền nhân, mua không nổi phòng ở, khinh thường bệnh, từng chút một đau khổ là có thể tha suy sụp một vốn là nghèo khó gia đình. Nơi này không thiếu chính là kẻ nghiện, cô quả lão nhân, hỗn hỗn.
Hiện tại nơi này đã bị phá bình, chỉ còn một mảnh đất trống chuẩn bị khởi công kiến thiết tân tiểu khu. Nguyên lai ở nơi này nhân không biết chuyển đi nơi nào, bất quá bọn họ cũng sẽ không nhớ rõ hắn đi?
Dụ Đông nghĩ chua xót cười cười. Hắn không rõ vì cái gì hắn còn muốn trở về, chẳng lẽ là vì chặt chẽ nhớ kỹ này bi thương chuyện cũ?
Hắn sáu tuổi năm ấy cha mẹ nhiễm thượng độc nghiện, sau đó liền không có tinh lực quản hắn. Còn nhỏ hắn thường xuyên sẽ bị nhốt ở trong nhà, khi đó vì gom góp độc tư trong nhà có thể bán gì đó đều bán. Trong nhà trống rỗng , đi đường đều sẽ có hồi âm. Hắn một mình một người đứng ở trong nhà sợ hãi cực.
BẠN ĐANG ĐỌC
囧 không gian - Khuyết Dưỡng đích Kim Ngư
RomanceDụ Đông bị trời cao trụy vật đập chết , lại tỉnh lại lại phát hiện chính mình thành tiểu shota, hơn nữa đập chết hắn vẫn là một danh Đại La Kim Tiên lúc đầu luyện chế động phủ. Nói thật chính là một bị đào thải vật phẩm, được rồi, kỳ thật chính l...