Author: Tạc Hoàn
Thể loại: Xuyên không đến dị giới, hiện đại, cổ đại – Huyễn huyễn – Ngôn tình tiểu thuyết – Ngược tâm kinh điểm – Hài hước văn – NP kinh điển.
Note: + Ai không thích thể loại 1 nữ nhiều nam xin mời đi đường khác ! Không rảnh rổi vào đây chửi bậy, bôi nhọ ! Không thì đừng trách
+ Ai không thích hình mẫu nữ chủ lãnh khốc, cường đại, bá đạo đến mất tự phụ, coi nam nhân như trò chơi, ngược nam nhân đến kinh điển, đến mức lãnh tình và độc ác đến mất nhân tính thì xin mời đi còn đường khác ! Vì một trong hai nữ nhân vật chính như vậy !
+ Ai không thích hình mẫu nữ chủ còn lại, biến thái đến mất tưởng nhà bệnh hoạn chốn trại, không thiện lương chút nào, thủ đoạn đến mất mấy gian thần cũng bái làm sư tổ, nhát gan sợ chết, hám tiền đến chết không buôn, mặt dày đeo bám mỹ nam, không phụ trách nhiệm, lưu manh chuyên nghiệp cũng chưa bằng một phần nữ chủ, thấy người gặp nạn không cứu (trừ mỹ nam), thích giả làm tiểu bạch kiểm, luôn giả dạng đáng yêu…. xin mời đi đường khác !
+ Bài này không dành cho nít dười 1 tuổi đến 12 tuổi, chỉ dành cho 13 tuổi trở lên !
+ Giải thích luôn cho hiểu ! Bài này nói về hai nhân vật nữ chính xuyên tầm lâm, trong quá trình đó có một vài tình tiết *nguỵ* bách hợp (GL). Nhưng thực chất ngôn tình 80 % .
+ Mọi liên hệ ! Xin liên hệ vào đây ! Hiện tại ham hố thêm một Fic ! ! Hứa không bỏ truyện , tình tiết cấp bách khi độc giả ném bom đạn vào tác giả ! Cái đó tác giả phải chuồn trước , bảo toàn tính mạng , để còn ngày ngày có mỹ nam bên cạnh
Giới thiệu và phỏng vấn:
Đầu tiên nữ chính 1:
Phàm Linh Tuyệt
Nhân vật nữ chính của chúng ta ! Giới thiệu chi tiết một chút.
Linh Tuyệt, một sát thủ ngầm tự do tự tại, thích giết ai mà không cần bất cứ lý do. Từ nhỏ nàng sống trong thế giới hắc ám, giết người từ khi còn bé, chưa bao giờ có ánh sáng , chỉ tồn tại một màu hắc ám đêm tối.
Trong thế giới hắc ám, người người điều sợ hãi khi nhắc đến cái tên sát thủ huyền thoại “Tuyệt Tình Hắc Đêm” cùng với “Lãnh Khốc Ma Nương”. Không ai biết hai người bọn họ là ai, nam hay nữ, chỉ biết họ giết người mà không cần lý do. Chỉ cần là người họ muốn giết thì trốn không được.
Phàm Linh Tuyệt chính là một trong hai sát thủ huyền thoại, piệt hiệu Tuyệt Tình Hắc Đêm. Quá khứ nàng là một màu đen tối, u ám, người bạn luôn đồng hành với nàng là Lãnh Khốc Ma Nương, cũng là người quan trọng không thể thay thế trong lòng.
Thế giới đối với nàng như một thứ vứt bỏ. Nàng tàn nhẫn, độc ác như một con thú hoang dã, lạnh lùng như ác ma, bá đạo cuồng vọng, kiêu ngạo như một nữ thần khiến người khác phải sùng bái. Nàng có dung nhan tuyệt sắc chi dung, khuynh quốc khuynh thành khó có thể hình dung vẻ đẹp của nàng, tài nghệ, võ công điều tinh thông.