Điều đình thủ

533 3 0
                                    

Yên hoa ba tháng tống hướng, ngự dụng điều đỉnh thủ lí quý đang chuẩn bị hồi hương đón dâu, trên đường lại không hiểu kỳ diệu điệu đến hiện đại đến, đã bị chết đường đương gia trình lộng triều thu lưu, cũng ở đường trung đảm nhiệm chủ trù.

Ở một hồi trù nghệ đại tái trung, tứ tòa giai kinh cho lí quý tinh diệu chế biến thức ăn thiên phú, mà càng làm cho hàn lâm tâm chiết cũng là hắn cổ điển cùng tuấn tú, thân là thực vì thiên ẩm thực văn hóa công ty lão bản hắn vận dụng điểm mưu kế, buộc hắn đại biểu tham gia thế giới nấu nướng đại tái mà có thể sớm chiều ở chung.

Hàn lâm vô lại theo đuổi làm lí quý không thể nề hà, đáy lòng lại dần dần nhân hắn ôn nhu cùng hôn nhấc lên cuộn sóng, chính là, ở hắn còn không kịp li thanh cảm tình thời điểm, một cái từ xưa quyển trục, lại đem lí quý mang về cái kia từ xưa niên kỉ đại......

[ tự ]

Yên hoa ba tháng, màu hồng, liễu lục.

Dịch đình liên tiếp khởi thông hướng thiên chi nhai hoàng trần cổ đạo, thê thê phương thảo, sấn thượng theo gió khởi vũ tơ liễu dương hoa chỉ bối cảnh, ai, thật sự là tối xứng 「 khuyên quân càng tẫn một chén rượu, tây ra dương quan vô cớ nhân 」,「 vô vi ở lối rẽ, nữ nhân cộng dính khăn 」 như vậy ly biệt trường hợp .

Đáng tiếc......

Đã muốn tọa chung quanh ngũ tấn vương triệu cốc tay cầm hé ra tơ tằm tú khăn, đối với chính mình trước mắt này mười tám cửu tuổi thiếu niên khóc một phen nước mũi một phen lệ, ai oán như cha mẹ chết gào khóc sợ tới mức Phương Viên năm mươi trượng nội yến tử cùng con bướm cũng không dám thăm dò.

「 a quý ~~ ngươi thành hoàn thân nhất định phải nhanh lên trở về a ~~」 triệu cốc thứ chín mười tám thứ dặn, không, cầu xin nói.

Thiếu niên -- lí quý lặng lẽ hướng thiên phiên mắt trợn trắng, thứ chín mười tám thứ hướng triệu cốc cam đoan ︰「 hạ quan thành hoàn thân liền tức khắc gấp trở về, Vương gia xin yên tâm.」

「 nhưng là, Biện Lương đến ninh ba có thể nói ngàn dặm xa xôi, ngươi sau khi trở về còn muốn làm cưới, động phòng, nhà thăm bố mẹ kia nhất loại việc vặt, ít nhất yếu nửa năm sau tài năng trở về, đến lúc đó, Đông Giang cá nóc, Hồng Hồ nộn ngẫu, du châu điền 鶏 鶏 ta đều bỏ lỡ!」 nhất tưởng sẽ có dài dòng nửa năm muốn cùng lí quý phanh chế Thiên Hạ Vô Song thức ăn vô duyên, triệu cốc thật sự là cực kỳ bi thương, vừa ngoan ngoan dùng tú mãn tinh mỹ thục tú khăn lụa xoa xoa ánh mắt.

Mắt thấy này ra mười tám đưa tiễn tiết mục không biết yếu diễn đến khi nào phương hưu, vẫn tùy thị ở bên vương công công cuối cùng mở miệng thay lí quý giải vây ︰「 Vương gia, lí đại nhân thay quý nhi sính vợ, là Hàng Châu hồi nhạn lâu chủ thiên kim, nấu món chính công phu danh mãn Giang Nam không nói, nghe nói của nàng đồ cưới lý, còn có tam đàn cất vào hầm vượt qua năm mươi năm nữ nhi hồng cực phẩm -- lê bạch Liễu Thanh......」 [ thần giới truyền thuyết ]

Buổi nói chuyện nói được triệu cốc hai mắt lòe lòe lượng, lập tức theo oán phụ diêu thân biến thành phong Tiêu Tiêu hề dịch nước lạnh khi rất tử đan, trang trọng cầm lí đắt tiền thủ,「 a quý, bổn vương hảo rượu, đã có thể toàn dựa vào ngươi !」

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 26, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Điều đình thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ