Babala: 100% Performance Level. 100% Hot and Steamy. Read at your own risk.
Sisimulan ko ang sequel ng inaabangang kwento ng magkapatid na Arwynn at Ardel sa babalang iyan. Sana naman po ikaw na nagbabasa nito ay handa sa mga mababasa mo. Para lang po ito sa mga naghahanap ng mga matured theme na nobela. Kaya kung hindi ka pa po handa ay marami pa pong kwento rito sa wattpad ang nababagay sayo. Lilinawin ko po na ang mga malalaswa at hindi magandang mga salita ay filtered. Kaya wag po sanang report lang ng report. Alam po natin na nasa General Fiction category na ito na ang ibig sabihin ay may matured content. Kaya hinihiling ko rin po na sana ang readers dito ay alam ang pinapasok nila. Salamat po. Wink!
Tama na muna ang seryosohan. Hehe. Na-miss ko kayo. Ito na talaga ang full-pledge pagbabalik ko sa wattpad. Tsunud-tsunud na po ang mga magaganap kaya sana ay wag po kayong magsawa sa pagsuporta. I love you all!
Dito palang po sa author's note ay may surpresa na ako para sa inyo. Please check niyo po ang attached picture. Ayan! Ang totoong Arwynn Pineda po yan at may mensahe siya para sa inyo. :) Gwapo talaga eh no.
Sana rin po mas maging aktibo na tayo ngayon dito sa wattpad at sa iba pang social media sites? Gusto ko po kayong makilala. Gusto kong malaman niyo ang mga handog ko para sa inyo, ang lalim. Hehe! I want you in every step of my writing journey dahil after all para sa inyo naman po ito. Para po mapaligaya ko kayo. Naks! Pero totoo po yan ah. Please give me your feedback in the comment section, share and vote din po sana kung nagustuhan ninyo. Pwede rin po kayong makipagkulitan sa akin sa FB. Super active ko po don. Alam niyo rin naman pong totoong mga tao ang ginagamit kong mga pangalan sa mga nobela ko kaya naman mas kilalanin sila sa aking instagram account. Hind niyo po kakayanin ang mga susunod na heroes ko. Grabe na sila! Pati sila hindi ko kinakaya. Haha! At sana soon magkaroon na rin tayo ng twitter party? Pwede po ba yon? Hehe! I love you all dearest! Salamat po sa patuloy na pagsuporta.
Twitter: @lady_25me
facebook: https://www.facebook.com/jayson.aldama.5 or search Neri Joy Jayson on facebook
booklat: http://www.booklat.com.ph/profile/14488
instagram: @spontaneous_aldama
Enjoy reading! Wink!
BINABASA MO ANG
PERFORMANCE BROTHERS
General FictionThis is the story of Arwynn and Ardel, the Pineda brothers. A sequel of 'The Hottest Bed in Town'. Babala: 100% Performance Level. 100% Hot and Steamy. Read at your own risk.