Chapter 1

202 27 8
                                    

Chap này còn nhẹ nhàng  chán :V
Cứ đợi đi, sau vài chap nữa là sặc mùi SE :V

Reactor's POV

Gần đến giờ đi học rồi nhưng tôi vẫn chưa muốn rời khỏi chăn bông ấm áp chút nào, muốn cúp học vcl ( :V )
Tiếng cửa phòng mở ra, là giọng nói quen thuộc đó của chị gái tôi, Future.

_"Reactor~chan, dậy đi, Asym đang đợi em đấy." - Future nói, chị ấy luôn dịu dàng như vậy , còn tôi thì hoàn toàn ngược lại, ...... thì đúng dồi, tôi là con rơi con rớt mà, ruột thịt del đâu mà đòi giống ( :V )
Lại là Asym, từ khi nào mà nó hay qua nhà tôi mỗi sáng và cùng tôi đi học như vậy chứ!?
_"Chị nói cậu ấy đi trước đi, hôm nay em nghỉ học."
Tôi vừa nói hết câu, Future thậm chí còn chưa đáp lại thì con bé hay quấy rối đó đã lao đến chỗ tôi rồi
_" React~san, tại sao cậu lại nghỉ, cậu ốm sao?"
Nói kiểu gì được đây, tôi đã nhìn thấy Asym 'nước mắt lưng tròng' kiểu này  rất nhiều rồi, cứ tưởng là đã 'miễn dịch' được .... nhưng chưa bao giờ  tim của tôi không đập mạnh khi tôi thấy Asym trước mắt mình.
_" ...Ờm, tôi hơi mệt thôi, đừng lo, cậu đi học trước đi Asym"
_"Nhưng mà.... ai sẽ chăm sóc cho cậu, React~san?" - Asym tiến sát lại gần tôi hơn, gương mặt đáng yêu( và thụ lòi :v ) của cậu làm tôi......lụy tym cmnr ( :V )
_ "Tôi đã 16 rồi, tất nhiên tôi tự lo cho mình được!" ( 16 ? 16 gì ker :v ?)
_"Hức...."
_"Ấy, khoan đã, đừng làm mặt như thế, A-Asym"
Thấy nước mắt của cậu tôi lại cuống lên, cái cảm giác giống như ... tôi là giang hồ , làm con bé thục nữ, gái nhà lành ( :V ) khóc như thế, tội lỗi tội lỗi -.-
Future nhìn tôi , qua đôi mắt của 'bả' tôi nhìn ra được là 'bả' đang nói, đúng hơn là trách tôi " E hèm,  'em gái' à ~ .................. Ngưng diễn sâu và lết xác dậy đi học đi!" *lườm*
Ít nhất tôi và bà Future cũng có điểm giống là đôi mắt 'rực lửa' ( :V )

----- Một lúc sau :V -----

Cuối cùng thì cô bé dễ 'xương' , 'nạnh nùng' , công lòi cutoe ( :V ) Rì-ách tôi đây vẫn phải lết cái xác đi học cùng con mắm phiền phức này -.-

_"React~san, cậu thật sự khỏe chứ? Nếu cậu mệt thì nghỉ ở nhà đi"
" Được thì tôi nghỉ luôn rồi, nhờ ơn phước ai đó ban cho mà bà chị thân yêu của tôi phải động lòng và đá tôi ra khỏi nhà đấy, vâng! Đúng rồi, chính cậu , Asym à" - Tôi nghĩ thầm  ( 👉👌💦thật thâm thúy :V )
_"Ừ, tôi ổn mà, nhanh lên chút đi, trễ học thì cẩn thận con Trad  .... " - Ếu hiểu sao nhưng tôi ám ảnh gương mặt cuteo, tiệu thụ máu M của con Trad vl, hội trưởng kiểu đạch gì mà hiền bome, toàn thấy bị đè ( :V )
_"Trad~chan hiền lắm, mình có đến lớp muộn thì cậu ấy cũng bỏ qua thôi :V "
Đấy, đến cả Asym thụ ... thụ ... thụ còn công hơn Trad ( :V )

------
_"Ách, hình như có ai vừa nhắc đến mình à?"
_ " Trad, cậu không được đẹp nên chắc người đó đang nói xấu cậu đấy, ếu phải ca ngợi gì đâu :V " - Trans  ngầu lòi cute nà :V

_"Sai, quá sai, quá sai! :V "

----Hai mắm React với Asym đến lớp an toàn cmnr :V   ----

_"Ohayo, Reactor, Asym thụ :V " - Là giọng nói bẩn bựa của Sty.
_"Chào cậu, Sty~san" - Asym rất lịch sự nhá, làm con Sty đỏ mặt trước sự cute của nó luôn đấy chứ ếu đùa :V
Còn tôi thì chỉ mới Seen ✔ , đã xem del rep, bố khinh ( :V )
Lí do tôi không muốn đến lớp, để khai thật cho nà, cả lớp  30 đứa với mái tóc vàng chói lóa, 1 màu vàng huyền thoại, màu vàng hư cấu chỉ trong mấy cái fanfic nhảm xịt như 'lày' mới có :V
Rồi, Black Star-sensei đến  , thành 31 cái đầu vàng chói ảo diệu rồi đó mấy cậu ( :V )
_" Reactor, về chỗ ngồi đi, đứng đó làm cảnh à ?" - Black-sensei đeo mắt kính lên, phải nói là rất hợp :3 cool ngầu, nghiêm túc, lụy tym vài con bé thụ lòi trong lớp cmnr ( :V )

Thế là từ đó về sau React rút ra được 1 chân lý mới, Black-sensei có sở thích là thả thính :V

_"Black-sensei, em muốn hỏi chút việc ạ!" - Hết tiết học tôi gặp riêng sensei, tất nhiên là phải có lý do quan trọng tôi mới gặp chứ, tôi đâu phải đứa rảnh quần ( :V )
_"Sao nà :3 ?"
_"..... "
_" :3 ? "
_"Sensei chỉ em cách thả thính đi... "
Tôi quyết định sẽ đi thả thính con Asym :V

---End chap 1 -----

[Rincest] [Reactor x AsymmetryR] Yêu em hơn tất cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ