Hi guys may note lang : Sorry kung medyo matagal makapagupdate sorry talaga po.Amm May irerequest po ako kung sino lang po ang gusto. Kung sino pong pwedeng tumulong sakin na gumawa ng cover ng libro na ito pwede po. Pleasee lang po. May Price po sakin ang mga gustong sumali ^___^ thanks po ulit.
Miguel's P.O.V.
" DA--DA--DADDY ".Ughh ang ingay naman ng baby namin ni Maxine ohh.
" Bakit baby ".sabi ko.
" Asan si Mommy ".naluluha niyang sabi.
" Bumili lang saglit ".sabi ko at binuhat siya chka pinunasan yung luha niya.
Nagtataka ba kayo kung sino tong bata na toh.Siya lang naman ang Makulit kong pinsan na 4 years old.Alam naman niya kung sino ang totoong parents niya .Malay ko ba sa pinsan kong toh na nakikitrip din.Dito muna siya magbabakasyon sa unit ko.Syempre dito din matutulog si Baby m .pumayag naman sila Tita at Tito Ehh.
" Daddy , I'm Hungry na ".Sabi niya.
" Baby Grae magluluto lang daddy huh ".pinaupo ko siya sa sofa at pinanood ng cartoons.
Habang nagluluto ako ng Carbonara bigla namang tumunog yung cellphone ko. Hininto ko muna yung pagluluto ko chka sinagot yung natawag.
" Low ".sabi ko.
[ Bro , punta ako jan bye ].Pshh si drake lang pala.at ano naman ang gagawin niya dito.
Agad naman ako natapos magluto kaya nagayos na agad ako para makakain na si Grae.
" Baby Grae kain ka na hah ".Tumango naman siya at kumain na .
Maya maya may nagdingdong na sa labas akala ko nung una si Baby M. Pero walang iba kundi ang aking Makulit na kapatid.
" Hey kua asan si Baby Grae ".tanong niya tinuro ko naman kung saan si Grae at pumunta naman siya dun.
Pumunta ako sa computer ko at naglaro nalang ako ng naglaro ng games ko doon.
Maya maya bigla nalang may sumigaw.
" HIII!!! GUYS!!!".Sino pa ba ?? Edi si Sandra at Rena.
" Ginagawa niyo dito ?".Tanong ko.
" Bakit masama ".andito pa pala si Shyle Buti nalang silang tatlo lang wala yung tatlo rin na maingay.
" Oo ". Nagulat nalang ako ng bigla niya akong batukan.
" Wow, ang cute ng baby ". Rinig kong sabi ni Sandra.
"Yeah ". Sagot ni brother.
" Asan ba so Baby M ?".tanong ko kanila shyle na busy na busy kay baby Grae.
" Ayun , kasama so Andrei ".Nakaramdam naman ako ng inis sa sinabi ni shyle.
" Ano ?".inis kong sabi.
" JOKE lang . eto naman napakaseloso ".
" Seryosos kasi Shyle asan ?".
" Aba ! Malay ko ".Sabi niya.
Pshh! Matawagan nga si Baby M.
" Baby M , Asan ka na ?".
[ Hello , Baby M mamayang gabi pa ako makakauwi kasi may pinagawa pa sakin sila Mama at Papa ehh ].Oww.
" Ahh Sige .Tawagan mo nalang ako pag uuwe ka na ahh. Susunduin kita. Bye ingat I love you baby m "..
" Sige , I love you too".Sabay end niya.
" Nako , napaka sweet naman. Kaya ang daming langgam ehh ".
Pshh
Maxine P.O.V.
Days has pass
" Guys mauna na ako sa cafeteria hah.Gutom na ako ehh ".Sabi ko.
" Ehh asan si Miguel ?".Tanong ni Nicole.
" Hindi ko nga din alam ehh ".Sabi ko chka umalis na.
Pagdating ko sa Cafeteria wala masyadong tao.
Habang namimili ako ng makakain ko naramdaman ko na may yumakap sakin sa likod.
" Hi Baby M, Sorry ngayon lang ako nagpakita kasi naman late ako pinapasok ni Mom ehh".Humarap naman ako sa kanya.
" Bakit ?".Bigla naman siyang umiwas ng tingin.
" Hayaan mo na yun. La lang yun ".
Niyakap naman niya ako kaya syempre niyakap ko din siya.
" Ehem ! Bibili ba kayo ?".Bigla kaming kumalas sa yakap dahil kay aling tindera.
" Sorry po ".Sabi ni Migs at hinatak ako palabas.
Naupo naman kami sa Field hindi naman masyadong mainit.
" Magkwento ka Baby M ".Sabi ko.Nakasandal siya sa puno habang ako nakatapat sa kanya.
" Naalala mo noon ? Nung Grade 6 palang tayo.Ang bilis ng panahon noh akala ko magiging playboy na talaga ako nun kasi sobra akong nasaktan nung iniwan mo ko".Nakaramdam naman ako ng guilt.
" Natatawa nga ako ehh imbis na Mas mataas ang year ko sainyo ni Drake kaso umulit ako ng grade one kaya ayun ka klase niyo ko. Pero ayos lang yun kasi kasama naman kita".
" Oo nga ehh. Naging cold ako nun kasi nasaktan ako sa balita na naging playboy ka daw nun ".Malungkot na sabi ko.
" Kaya nga ehh. Parehas naman tayong nagbago after mo kong iwan non. Naging cold ka naging playboy ako ".
" Kaya ko lang naman ginawa yun kasi balak sana ni Mama na ilipat ako ng school pag kasabi niya nun ikaw agad naisip ko tapos inutusan niya ako na hiwalayan ka daw. Syempre nung time na yun ayaw kong masakal ka sakin. Baka hindi natin kayanin.Kasi bata pa tayo nun pero akalain mo nga naman tayo pa din nagkatuluyan ".
" Yeah tama ka nga. Pshh ano ba yan nalukungkot na ang baby m lika nga .Mahal na mahal kita Baby M ".Sabay yakap niya sakin.
" I Love you too".
Nagulat ako ng bigla siyang tumayo at may inukit sa puno.
Ang nakasulat ay
Baby M Lovers forever...
Tapos naka heart. How sweet.
" Tandaan mo past is past the important is the present and our future. Because without the past there will no have a present ".Sabi niya.
" I love u Miguel ".
"I love you too Baby.m ".
I really really love this guy.....
*******
Hi po pa follow po ako at promise ko na ifa-follow...
BINABASA MO ANG
Its Harder to FORGET than to REJECT
Teen Fiction********* Hi mga tey! Sana magustuhan niyo po!😊😊😊