Chương thứ nhất
Tác giả nhắn lại
Vậy vậy vậy vậy vậy vậy ~~~~~ ta là đào hầm tiểu người trong nghề ~~~ gió to mưa lớn đều phải lấy, không sợ chết liền tiến vào, mỗi ngày sẽ Cập Nhật, trừ phi ta sinh bệnh ~~~~~
"Thời tiết nắng ráo tám tháng, ta vui vẻ tiêu sái ở trên đường nhỏ, cáo biệt sổ để ý cơ gì ABCD, Max lý luận bị ta vứt bỏ, chờ mong tinh quang sáng lạn chín tháng... . . ." Một cái nhỏ xinh thân ảnh đang nhẹ nhàng tiêu sái ở vườn trường trên đường nhỏ, vừa đi miệng còn đang đang có từ hát lên thay đổi hãy 《 kịch một vai 》 không ngờ vui ư!
Bổn tiểu thư lục hơi hơi, là Lục gia duy nhất cô gái, hiện đang vui vẻ cầm tốt nghiệp trung học văn bằng cao hứng phấn chấn chuẩn bị cáo biệt này ngây người ba năm ma quỷ trường học triển khai ta huy hoàng đại học nhân sinh, ta cười đắc ý, ha ha ha! !
"Vi nữ nhân ngươi hát đủ rồi không a, cầu ngươi đừng cường thịnh trở lại gian lỗ tai của ta !" Ta chơi đùa từ nhỏ đến lớn bạn bè Tần tĩnh cắt đứt của ta ma âm, theo thân thể của ta sau đi tới, ôm cái lỗ tai hướng ta gọi là nói.
"Để làm chi, ta hát của ta, ngươi đi của ngươi, làm sao gây trở ngại ngươi?" Cau mày, ta có chút không tước, lại đây phá hư bổn tiểu thư nhã hứng.
"Là (vâng,đúng) dạ dạ, đi thôi, chúng ta đi lăng xa shoping đi, nhìn xem có hay không hảo hóa sắc, ta đã khẩn cấp ." Lang nữ bản sắc đã ra rồi, nữ nhân này cả ngày đổi nam nhân, tốc độ có thể sánh bằng cố chấp sinh đẹp đồng ngày phao hình.
Đề không nổi kình lắc đầu "Ngươi đi đi, mẹ hẹn trang phục sư, ta phải đi về thử ngày mốt yến hội lễ phục, ngươi đúng giờ điểm, đừng lại muộn, như vậy cha ngươi thật mất mặt." Tần gia cùng chúng ta Lục gia luôn luôn là thế giao, tĩnh mẫu thân cùng mẫu thân của ta lại là đồng học, Nhị gia quan hệ luôn luôn tốt lắm, nàng cùng ta giống nhau đều là trong nhà hòn ngọc quý trên tay, bất quá mẫu thân của nàng ở nàng 6 tuổi thời gian sinh bệnh qua đời, Tần bá bá bận về việc.. Sinh ý không rảnh thường xuyên làm bạn nàng, mới mặc kệ nàng càng đổi càng thái quá, hoàn hảo bản tính không xấu, chính là mê điểm.
"Đã biết, ngươi thật sự không đi? Dù sao chúng ta cần ở nơi nào đọc bốn năm a, ngươi không đi trước quan sát quan sát địa hình?" Không buông bỏ tiếp tục du thuyết ta.
"Không đi, không có hứng thú. Đầu năm nay, cóc ba chân khó tìm, cặp đùi nam nhân còn khó tìm sao, không đáng vội vả như vậy rống vậy rống." Không dám gật bừa hứng thú của nàng.
"Ngươi tối không kình , vốn muốn cũng giúp ngươi tìm nam nhân, kỷ niệm chúng ta 18 tuổi, nên cáo biệt xử nữ danh hiệu , ngươi như vậy không rất hân hạnh được ngài nhận cho, chính mình đã đi." Vẫy vẫy đầu, nói xong liền chuẩn bị đi rồi.