Cháp 1: Giới thiệu nhân vật

83 3 4
                                    




-Nguyễn Hoàng Thiên Băng (Nó,16t)-Mary: Là tiểu thư của gia tộc Nguyễn Hoàng,và cũng là người thừa kế của tập đoàn Nguyễn Hoàng,tập đoàn lớn nhất thế giới.Bang chủ Devil (Nữ Hoàng Devil) , Bang lớn nhất thế giới bóng đêm.

-Vũ Nhật Băng (16t)-Sunny: Là bạn thân của Mary,tiểu thư và là người thừa kế của tập đoàn Vũ Thị trong tương lai. Chuyên kinh doanh đá quý. Là Tả Hộ Pháp của Devil (Bảo vệ Nữ Hoàng). Tính tình có chút bạo lực.

-Phùng Thị Ngọc Băng (16t)-Sally: Là bạn thân của Mary,Sunny. Tiểu thư và là người thừa kế của tập đoàn Phùng Thị trong tương lai. Chuyên kinh doanh trang phục. Tính tình trẻ con, dịu dàng. Là Hữu Hộ Pháp của Devil (Bảo vệ Nữ Hoàng).

-Trang Thị Anh Băng (16t)-Cherry: Cũng là bạn thân của 3 đứa kia, có hôn ước từ nhỏ với Đại Thiếu Gia Nguyễn Hoàng, tiểu thư tập đoàn Trang Thị. Kinh doanh vàng bạc. Tính tình lạnh lùng và bí ẩn. Công chúa của Devil, đứng sau nó.

-Hoàng Vũ Thiên Phong (Hắn,16t)-Ken: Đại thiếu gia tập đoàn Hoàng Vũ, lạnh lùng ,đẹp trai, và vô cùng đào hoa. Hoàng tử của Học viện Hoàng Gia. Lãnh đạo Bang D. Bang nằm dưới quyền của bọn nó trong thế giới bóng đêm.

-Trần Vũ Thiên Quân (16t)-Kin:Nhị Thiếu Gia tập đoàn Trần Vũ. Đẹp trai,lãng tử cũng đào hoa. Là một trong những bang phó của D(sau này khi sáp nhập vào Devil,cậu cũng là Hộ Pháp)

-Phan Nhật Anh (16t)-Alex:Thiếu Gia của gia tộc Phan Nhật, người thừa kế chính thức của một gia tộc cổ Trung Quốc. Gương mặt thiên thần cùng với nụ cười tỏa nắng làm rung động biết bao nhiêu thế hệ trẻ. Là một trong những Phó Bang của D (cũng giống như Kin)

-Nguyễn Hoàng Thiên Quân-Kai: Đại Thiếu Gia của tập đoàn Nguyễn Hoàng và cũng là người thừa kế. Sợ em gái còn hơn là sợ ba mẹ! Đào hoa nhưng cũng chung tình. Cũng là phó bang của D (sau này trở thành phó bang của Devil)

-Nguyễn Hoàng Thiên Minh-Peter, Henry:Tam thiếu gia tộc Nguyễn Hoàng,cũng là người thừa kế.Tính tình trẻ con,đẹp trai theo kiểu ngây thơ.Cậu là người biết thân phận của bọn nó.Thần tượng nhất là:mẹ và chị gái.Thân phận của cậu rất đặc biệt: Njs-Hoàng tử của Devil và là phó bang của D (sau này cậu đã nhường vị trí hoàng tử cho hắn và trở thành phó bang của Devil).

-Lãnh Hàn Tuyết-Sandy:Em kết nghĩa của bọn nó,ba của Sandy là mafia cũng là sư phụ của bọn nó.Tiểu thư út của tập đoàn Lãnh Thị.Đồng thời Sandy cũng là vị hôn thê của Henry và là thành viên của Devil.Chuyên thu nhập thông tin và giám sát hoạt động của Bang

-Đoàn Thị Yến Nhi-Kathy:Bạn gái của hắn,con gái của tập đoàn Đoàn Thị.Bang chủ của A.N,cũng giống như D. A.N muốn lật đổ Devil và lên tước quyền của nó.

Ngoài ra còn nhiều nhân vật khác nữa như là Minh Anh,Thanh Lâm,Linh Linh.

Ác Quỷ...Thiên ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ