Chap9: Đêm kết thúc. Chúng ta sẽ gặp lại.

422 18 7
                                    

Sau một vài đêm lung tung, cuối cùng, công việc đã trở lại với bọn nó. Đêm nay, các animatronic đã đòi đến trước. Tại sao thì bọn nó không biết. Bọn họ đi như mất hồn. Đúng là đó chỉ là những người máy vô tri. Nhưng với những linh hồn đó, họ như là gia đình, bạn bè của 2 đứa đó.
-Tao lo quá! Họ... lạ hơn thường ngày. -Yuka bồn chồn nói.
-Bọn mình sẽ gặp bọn họ ở đó mà.-Ryu chấn an Yuka.
-Ừ... chắc được. -Yuka bình tĩnh lại.

Bọn nó đi đến nơi làm việc. Trong lòng tràn ngập lo lắng. Riêng Yuka thì lo vì... Die in a fire song.
-Lỡ... họ bị đập nát thì sao? -Yuka nói thầm.
-Bọn họ đã thay đổi mà. Chắc là họ chỉ muốn chuẩn bị...-Ryu đang nói thì khựng lại. Nó khóc. Khóc trong sợ hãi...
-Sao vậy? Ể...-Yuka nhìn vào đống bộ phận người máy vương vãi dưới đất cùng Purple guy đang cầm chiếc búa đập những người còn lại. Ryu sợ hãi. Nó thực sự sợ. Trong đầu nó không còn cái gì khác ngoài bỏ chạy. Và... nó đã làm thế. Yuka sợ đến nỗi đờ người lại. Purple guy bước đến và đập vào mặt Yuka là 1 chiếc khăn tẩm thuốc mê. Yuka ngất xuống ngay đó.
-ĐỨNG LẠI! -Purple guy đuổi theo Ryu đang cố hết sức chạy.
-Không! Tôi sẽ không dừng lại đâu! Tôi...  -Ryu nói vọng lại.
-Vực kìa. -Purple guy mỉm cười.
-Vực? -Ryu vừa nhận ra thì đã bị rơi xuống đó.
-Vĩnh biệt. Vật cản trở.-Purple guy nói.
-Em... NHẤT ĐỊNH SẼ SỐNG ĐỂ GẶP LẠI MỌI NGƯỜI!!!!! -Ryu hét. Tiếng hét cứ xa dần rồi biến mất.





































Còn! Chắc chắn còn! Au đây rất kì thị BE! Chỉ là nó ở phần khác thôi. Mọi người ủng hộ!

Lạc Vào Freddy's WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ