Trùng sinh mạt thế chi thiên la kinh vũ (hoàn)

671 2 0
                                    

Thư danh: Trở về mạt thế chi Thiên La Kinh Vũ 

Tác giả:sisimo

Văn án: Mạt thế hàng lâm, tang thi hoành hành.

Có được trò chơi hệ thống chính là nghịch thiên?no !

Thẩm Trì thảm thống giáo huấn nói cho hắn, mang theo trò chơi hệ thống xuyên việt mạt thế, trả giá tín nhiệm cao điệu làm việc đại giới là bị nghiên cứu sở bắt lấy cắt miếng......

Trùng sinh đến mạt thế tiến đến ngày đó, Thẩm Trì quyết định đời này chỉ cùng một cá nhân sống nương tựa lẫn nhau, chẳng sợ hắn là mọi người trong miệng ma quỷ.

Đọc nhắc nhở:

Văn này ngụy • phụ tử, niên hạ, tiểu thụ dưỡng thành tiểu công.

Ngọt sủng văn, vô ngược, có báo thù tình tiết.

Công thụ đã định: Thẩm Lưu Mộc [ công ]× Đường Môn • Thẩm Trì [ thụ ]

Cột thu lôi: Văn này tiểu công từ tiểu chính là tiểu biến thái, tiểu bại hoại, nghiêm trọng tam quan bất chính đạo đức băng phôi, không thích giả thận nhập !

==================

☆, trùng sinh 

Thẩm Trì cẩn thận tị tại góc đường, nhìn nhìn không có nhân tài đi ra ngoài.

Hiện tại mới rạng sáng tứ điểm, không có nhân tài là bình thường , chung quy cũng không có ai sẽ tại 12 cuối tháng sáng sớm này điểm rời giường, cũng không phải mùa hè.

12 nguyệt Thái Nguyên đầu đường còn có mấy ngày trước đây chưa từng hoàn toàn hóa đi Bạch Tuyết, hắn híp mắt ngẩng đầu nhìn xem hôi mông mông thiên không, lạnh lùng cười cười.

Hắn hiện tại thân thể, đối lãnh nhiệt căn bản không có quá lớn cảm giác, trên thực tế tiếp qua thượng vài năm, như vậy thời tiết đối với nhân loại mà nói, đã là thực xa xỉ hảo thời tiết .

12 nguyệt 31 ngày.

Tận thế tiến đến một ngày này.

Mà lúc này, cơ hồ mọi người, đều còn tại ngủ say.

“Phanh !”

Thẩm Trì không chút do dự đánh nát bên đường một nhà tiểu trang phục điếm thủy tinh, quả nhiên như hắn đoán trước như vậy, kia chỉ là làm bài trí dùng cảnh báo khí căn bản không có vang lên đến.

Tại hòa bình niên đại, dùng giả cảnh báo khí cửa hàng chỗ nào cũng có, hắn tùy tiện đảo qua này một loạt lạc địa thủy tinh cửa hàng bên trong, liên một bình chữa lửa cũng chưa nhìn đến. Hơn nữa Thẩm Trì đã quan sát đến kia treo tại phía trên máy ghi hình, căn bản là không mở điện.

Liền tính máy ghi hình nhiếp đến lại như thế nào, hôm nay sau, ai còn hội chú ý một nhà trang phục điếm mất trộm.

Mặc tinh xảo hắc giày chân khóa đi vào.

Thẩm Trì tại đây gia tiểu trang phục điếm toàn thân mặt gương tiền dừng bước.

Trong gương kia phó bộ dáng, hắn đã hoàn toàn không xa lạ, hắn thác ấn là trò chơi bên trong Phá Quân sáo, thâm sắc v lĩnh, nhìn lão luyện lưu loát, tuấn mỹ thon dài, trong hiện thực xem ra toàn thân trên dưới đều là điệu thấp hoa lệ, liên xứng sức đều là vô cùng tinh xảo.

Trùng sinh mạt thế chi thiên la kinh vũ (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ