Naglalakad ako ngayon sa isang magandang lugar, it's like a magical place.. Maraming magagandang tanawin, meron ding playground such a perfect place para sa mga romantic couple. Hahaha ito talaga ung favorite place ko, pumupunta ako dito pag stress at madaming iniisip..
Umupo ako sa swing habang nag mumuni-muni, nilalasap ang masarap na simoy ng hangin.. then, i've decided to walk and walk and walk hanggang sa.....
"waaaaaaaaaaah!!"
nadulas ako i mean muntikan ng madulas pero may sumalo sa akin..
Para naman tong teleserye. Hahaha nakapikit lang ako, dahil sguro sa hiya at sobrang kaba... -.-
"nasarapan kna ata miss. Buhatin na kita papunta sa inyo? Haha"
Umalis agad ako sa kanya at tumalikod. Ang kapal ng mukaaa! Nahiya lang naman ako....
"thankyou ha, thankyou kase sinalo kita" saad niya syempre in a sarcastic way..
"THANKYOUU!!" sabe ko.
"Aba! ikaw pa galit ha. Ayos yan!"
Nakakainis naman tong lalaking to. Edi dapat hindi niya nalang ako tinulongan. Wew ang bad ko naman ata. Haaysss... Sge na ngaa..
"Sorry... Thankyou ha" nakatalikod pden ako at dahan dahan naglakad. hindi ko na siya nilingon.. Kakahiya e.
"Huuy, miss! ano pangalan mo?"
hindi ko na pinansin kunyari nlang di ko narinig. Hahaha and by the way speaking of name...
I'm Yeshua Reign S. Cortez. 17 yrs old. Describe ko pa ba sarili ko? Reticent person, one of a kind person, maganda (sabe ng magulang ko) Hahaha. Basta mabait dn ako kaya sguro minsan inaabuso. Pero wag niyo na tanungin lovelife ko. :)))))) :/
Naglakad nako pauwi. Ano ba naman tong araw ko. Pero sayang di ko tinignan itsura baka gwapo yun. wahahaha. Joke -.- Bitter nga kase..
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
Read, vote and share please. Hahaha. salamat po. Godbless. Support my story please.
BINABASA MO ANG
THE UNEXPECTED LOVESTORY
Non-FictionIt's about the story of Yeshua Reign, Kian Ford and Jaden Keith. Were doubtful thoughts surrounds them. Were blinded eyes have been opened, and hidden feelings revealed. Is she willing to open her heart despite of all the heartaches she'd been thro...