"Goodmorning, Rise and shine Darling."
"Goodmorning too." tugon ko ng walang kaganagana. Parang ayoko pumasok, nahihiya ako sa lalalking yun. Haaaay.
"Hindi kna nakapag dinner kagabi ah. Pumunta dto si Kian napasama nga daw tiyan mo kaya di na kta ginising."
"Ah. Opo. Ligo lang ako ako My. Iloveyou" ang sweet ko nu? :)
Bat po sobrang lamig? *Inhale, Exhale* Hingang malalim. *Buhoooos* *shake,shake, talon* *Brrrrr* Ganto dn kayo maligo every morning? Wahahaha. :))
"Yeshua Reign bilisan mo, sabay kna sakin. Makikikain ako. Miss ko na mag breakfast dto e" Si Kian? walang hiya tlaaga yan. Pumapasok lang ng walang paalam. Pero siya lang tlaga nakakagawa niyang dto, feel at home. Hahaha
"Miss mo mag breakfast dto? Eh kahapon ka lang naman at nung sunday hndi nkapag breakfast dto." Hahaha. Hndi na nagsalita. Totoo naman.
Aba! Natulog pa ha.
"Hoy. Bumaba kna dun. Magaayos lang ako."
"*Pout* Ayaaaw!" pagpapacute na sabe niya.
"Bading ka!" Hindi tlaga yan umg nsa isip ko. Gwapo pala tlaga tong bestfriend ko. OMG :""> What? :))
"Bilisan mo na sa pagkain babe." Ang tagal naman kase. Matakaw tlaga to.
"Wait. Namish ko tawaga luto ni Mommy." Mommy dn tawag niya e.
"Don't talk when your mouth is full baby."
"Opoooo." siya lang may gustong tinatawag na baby. Teka akala ko ba ako lang baby? Hahahha.
"Bilis na jan kase!!!!" Diin ko
"Oo na. Bye po" buti naman.
"Hoy. Nanay ko yan, wag ka nga." bulong ko.
"Nanay ko dn yan nu. Hahahaha" pinisil nnamn ilong ko.
Andto na kami sa school, as always madaming natingin kase Naka'akbay nnamn sakin si Kian.
"Hoy. Nakatingin sayo crush mo oh." sabay turo sa may bench Hah? Crush? Alam ko wala ko nun?
pagtingin ko sa may bench.
OMG! O.o Ipasok mko sa bulsa kian..
"Wag ka nga. Di ko crush yan..." Umiwas nko ng tingin, nahihiya pden ako e.
Problema kaya nun? Nag thankyou naman nako.
"PDA kayo ng bf mo ah." Nagulat ako ng may biglang nagsalita.
*frown*±
"Excuse me. He's just my Bestfriend." May kasamang irap pa yan. Para kunyari maldita. Hahahaha
"Good." Hah? did i just hear it right? Aah, baka guni guni lang.
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
Hahaha. Ewan ko ba kung ano naiisip ko sa chapter na to. Vote and share po. Salamat. Godbless. :*
BINABASA MO ANG
THE UNEXPECTED LOVESTORY
Non-FictionIt's about the story of Yeshua Reign, Kian Ford and Jaden Keith. Were doubtful thoughts surrounds them. Were blinded eyes have been opened, and hidden feelings revealed. Is she willing to open her heart despite of all the heartaches she'd been thro...