Oneshot

434 42 9
                                    

Mất đến 6 tháng trời để Hyungwon Hoseok trở thành bạn thân

Hai người họ cứ dính nhau suốt, nhưng càng gần ngày ra mắt lại càng dành nhiều thời gian bên nhau hơn, đi luyện thanh và tập vũ đạo cũng luôn cùng nhau. Sau một đêm dài luyện tập đầy căng thẳng, cả hai cùng nhau về kí túc lúc 4 giờ sáng, hoặc chuồn ra ngoài mua đồ ăn vặt vào cái giờ oái oăm không kém. Đây là thú vui nhỏ bé của họ trong những ngày khó khăn. Hai người hợp nhau một cách kì lạ, dù cho tính cách có trái ngược nhau đi chăng nữa, dần dà Hyungwon vừa vặn là một nửa còn thiếu của Hoseok. Đóng vai trò như bộ não thứ hai. Thằng mù cõng thằng què, như Kihyun nhận xét.

Chỉ 2 tháng sau Hoseok bắt đầu cảm nắng Hyungwon

Như một phần tất yếu của việc chơi với Shin Hoseok, các thể loại skinship được tận dụng mọi trường hợp. Tay cứ lần sờ nơi đầu gối Hyungwon lâu hơn mức bình thường nè, lúc đi bộ thì cứ thích khoác tay lên vai người kia cơ, lại còn lợi dụng cạ đầu vào cổ người ta lúc cả hai ngồi xem TV nữa. Những thói quen vụn vặt dần dần khiến anh cứ hồi hộp chẳng yên lòng, và trước khi kịp định thần thì Hoseok đã đổ cái rầm trước thằng bạn thân rồi. Nếu gạt cảm xúc này qua một bên, Hoseok chẳng bao giờ nghĩ họ sẽ có một thứ tình cảm gì đó hơn mức bạn thân cả. Hoseok đã quen với việc chỉ có Hyungwon cạnh bên. Hyungwon mang lại cho kí túc xá cảm giác giống một mái ấm nhất.

Kihyun chỉ tốn 1 tháng để nhận ra cảm xúc của Hoseok. Yoo Kihyun đâu phải người đơn giản, cậu bắt sóng mấy vụ này nhạy lắm, đây là cậu tự nhận thế.

"Anh có định thổ lộ với cậu ấy không?" Cậu gặng hỏi khi chỉ có mình và Hoseokđ đứng rửa bát trong bếp.

"Nói gì cơ?" Hoseok bối rối úp đĩa lên tủ bát. Kihyun yên lặng vài phút để nhìn kĩ sắc mặt Hoseok. "Anh có định bảo Hyungwon rằng mình thích cậu ấy không?"

Mặt Hoseok trắng bệch khi nghe Kihyun nói. "Sao em biết?"

"Dù trên mặt anh đã viết cả ra rồi, không có nghĩa là cậu ấy cũng nhận ra đâu. Trả lời em đi." Giọng Kihyun đều đều nhưng chẳng kém phần nghiêm nghị, sắc mặt Hoseok dần khá hơn.

"Không, anh không muốn làm em ấy khó xử."

Một tuần sau mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn

Không chỉ mới đây đâu, sau cả năm liền cảm nắng Chae Hyungwon, vỏ bọc của Hoseok bắt đầu rạn nứt. Anh cảm giác mình chẳng thở nổi mỗi khi đứng cạnh Hyungwon, phổi anh đau nhói khi luôn phải cố kìm lại những lời chưa ngỏ chỉ chực chờ nơi đầu môi chóp lưỡi. Áp lực vô hình cứ đè nén lên hai người mọi lúc khiến Hoseok phải ngừng ngay việc skinship để tránh làm cảm xúc của mình ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai. Hyungwon lộ rõ vẻ tổn thương mỗi khi Hoseok rời đi hoặc đẩy em ra, nhưng Hoseok thà chịu đựng như thế còn hơn là đánh mất em. Những ngày gần đây hai người lúc nào cũng căng như dây đàn và đến thời điểm này, sự thật Hoseok luôn né tránh đang dần xảy ra.

Chúng mình chỉ là bạn thôi, nhé.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ