Những ngày kế tiếp Cô Lăng Nguyệt dựa vào phần mền bug mà gây một loạt náo động lớn ở trong rừng sâu, chỉ trong một tuần thì đã diệt toàn bộ yêu thú nơi này, dẫn đến sau khi họ rời đi có người kéo đến đây giết yêu thú nhưng chẳng có lấy một con. Chuyện này gây kinh động không ít người, phải biết chuyện như vậy cho dù người của đại vương quốc cũng không làm được.
Nói thật có thể gây chiến tích lớn như vậy, ngoài việc Lăng Nguyệt cho Phụng Linh tham gia săn giết yêu thú ra thì nàng còn nhờ người điên bị giam trong Địa cung thập nhị trọng. Sau khi trở thành chủ nhân của truyền thừa, Lăng Nguyệt đã đến tầng 11 tìm gặp hắn hỏi xem hắn có muốn ra bên ngoài không?
Cô Lăng Nguyệt dự đoán rất nhiều tình huống khi nói chuyện với người như hắn, lại không ngờ rằng hắn lại sảng khoái thừa nhận đồng thời nói sẽ giúp nàng săn yêu thú, chẳng qua yêu tinh mà hắn giết yêu thú phải cho hắn.
Lăng Nguyệt biết thực lực của người này bị lùi xuống rất nhiều do trận chiến năm xưa với vị sư phụ giấu tên của nàng. Lăng Nguyệt dễ dàng đồng ý như vậy bởi nàng tin tưởng dựa vào tính cách cuồng ngạo hắn kinh thường ra tay với kẻ yếu như nàng, ngoài ra nàng chính thức trở thành chủ nhân của truyền thừa cho nên hắn không thể ra tay với nàng.
Bởi vì thân thể của Lăng Nguyệt đã đến cực hạn, cho nên chờ Quân Ngạo Thiên hạ xong con kim tinh thú mắt xanh có thực lực tương đương Thiên Huyền nhị cảnh, nàng liền mở miệng nói: " Ngạo Thiên, ta có ý định tiến vào trong Hỗn Huyền linh giới để ngâm mình vào ao nước đen. Cho nên mấy ngày kế tiếp, phiền ngươi chăm sóc cho Phụng Linh!"
Quân Ngạo Thiên- chính là tên của người điên kia, thu lấy yêu tinh xong, hắn đưa mắt nhìn Phụng Linh ở phía trước không ngừng đuổi theo yêu linh, gật đầu nói: "Được rồi."
Phụng Linh sau khi chén no nê liền bay tới nói: " Mấy ngày kế tiếp trong cậy cả vào Quân Ngạo Thiên, ngươi đấy!" Mặc dù nó biết tiến vào ao nước đen kia rất nguy hiểm, có điều tin tưởng Lăng Nguyệt đã có tính toán dù sao nó biết nàng rất tiếc mệnh.
Tiểu Lang chạy đến bên chân nàng nói: " Chủ nhân, ta cũng muốn!"
Lăng Nguyệt cười cười, sau đó mang theo Tiểu Lang tiến vào Hỗn Huyền Linh giới. Sau đó cả hai đi đến chỗ cái ao đen tuyền kia mà tiến vào bên trong ngâm mình. Một thân áo lục liền biến thành màu đen, nhưng lúc này Cô Lăng Nguyệt căn bản sẽ không chú ý đến điểm này, bởi vì vừa tiến vào nàng phát giác năng lượng cuồng bạo kia đang theo lỗ chân lông của nàng hướng trong cơ thể lan tràn đi, thoáng chốc thân thể trở nên nóng hổi.
Loại cảm giác này thật giống như thân thể đang ở trong đống lửa, khiến cho người ta có cảm giác muốn nhanh thoát ra, so với nàng, Tiểu Lang có vẻ tốt hơn một chút, bất quá có thể thấy đỉnh đầu của nó bốc ra khói trắng.
Cô Lăng Nguyệt hít sâu một hơi, ngăn chặn dục vọng muốn thoát đi, để ý chí ổn định, nàng chậm rãi ngồi xuống! Toàn thân tiến nhập vào đó, làn da bên ngoài đều biến thành màu đỏ, nóng hổi như sắt nung.
Việc duy nhất Cô Lăng Nguyệt có thể làm hiện tại chính là buộc bản thân xem nhẹ cảm giác này, trong đầu bắt đầu suy nghĩ những chuyện linh tinh để phân tán sự chú ý của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Y thủ che thiên ĐN] Ngạo thế khuynh thiên-Huỳnh Thắm
Ficción GeneralChỉ vì một sai lầm của Địa Phủ khiến cho một cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân liền bị treo! Vì bù đắp sai lầm mà cho cô có một cuộc sống mới ở dị giới! Cũng từ đây thế giới của Y Thủ che thiên bị thay đổi!