Andrea
Days has passed. Yung tungkol sa unit test? Hindi ko sinagot pero i got a perfect score. He's really flirting me? Nagsisimula siya ng sarili niyang laro. And I need to end that game…before it's too late.
Aist! Nevermind mind about that thing. This is present. Past is past Andrea Jhai...
"Hoy! Balita ko naka-perpek ka daw sa test mo ah?? What a miracle! "
Ahh, oo nga pala… i'm here in the coffee shop with my gay friend. Kilala nyo na siya diba? No need to introduce HIM again. Wag sumuswelo dalawang beses ko na pinakilala yan.
"Don't hoy me! I have my name bitch friend… Atsaka kaya ako naka PERFECT not perpek, ay dahil magaling ako. Kaya shut up kana lang."
May pasok kami pero umiral nanaman ang katamaran ko kaya dinamay ko si Carla. At ang bakla walang angal na sumama saakin. Psh! Porket libre ko. Atsaka besides, ayaw ko makita ang prof ko na malandi. Balita ko siya ang prof namin sa first subject. 2 hours yun uy! Baka irape nako nun sa isip niya. Sexy ko pa mandin.
"Weh? Maniwala? " sagot nya.
Bahala ka diyan.
Diko na siya sinagot at ininom nalang yung kape ko. Pero hanggang ngayon ay curious parin ako sa pinakita ng malandi kong prof. How could he be like that? Alam niya ang posisyon niya as a prof at ako bilang co-owner at student niya. And i can't believe na in just one day i seduced him easily…
Parang nawalan tuloy ako ng ganang pumasok araw-araw. Kung tamad ako noon mas tamad ako ngayon. At ipinagtataka ko lang ay, pano siya na-hire sa school ng hindi dumadaan yung bio-data niya manlang saakin? What did just fucking happen??
"Pst. Babae tara na sa school. May gagawin pa ako sa Library." Tsk. Epal talaga tong baklang to kahit kailan. Eh sa ayaw ko nga pumasok.
"Una kana bakla. Ayoko makita yung malanding prof ko." Harsh ko no? So what? Eh sa malandi talaga siya eh.
"Ang arte mo! Dali na kasi, wala akong kasabay oh…Ayoko maglakad!!! Hehehe." Haay nako! Bakit kasi may mga baklang sobrang arte? Eh wala ngang five minutes andun na siya sa gate ng school eh.
Kaysa naman magpaiwan ako sa coffee shop eh tumayo nako kasabay ni Carla. Duh! I'm not a loner. Titiisin ko nalang yung prof na yun.
We went to the parking lot and find my gray car.
I love gray,red and gwhite. Walang aangal. Pati kwarto ko mukhang *ehem* red room. Weheheheh!!
When we finally found my car. Carla sat on the passenger seat and me at the driver seat. Wala kang aasahan sa baklang yan kundi makisabay sa mga kakilalang may kotse. Mayaman naman siya kaso kuripot sa sarili."San tayo magpa-park? Wag yung malayo sa liblary huh?" aba'y, putcha to'ng baklang to ah! stress to masyado! Pero sabagay para less walking na din. Pwede ko kasing ipasok ang kotse ko sa loob lalo na at malaki ang school ground malapit sa library. At yung library ay malapit lang sa building kung saan yung room ko. Tsk, isip isip din pag may time Andrea…
Bumusina ako sa guard para buksan ang front gate ng school dahil doon ko ipapasok ang kotse ko. Kaysa sa likod ako dumaan, eh dito nalang para mas madali ako makalabas mamaya. RK pa man din mga estudyante dito at iilan lang ang scholar.
…
Ipinark ko sa mismong tabi ng library ang kotse ko. Okay lang na nakapwesto dun kase mahaba ng bubong ng two floors na library kaya hindi mabibilad ang kotse ko. Ayoko sa lahat eh yung matagal na naibilad yung kotse ko tapos pagpasok ko ay hindi ako makahinga dahil sa sobrang init sa loob nito at parang walang masagap na hangin. Isama pa yung amoy ng air freshener. Gosh! nakakahilo yun.
"Oy bakla, Una na me sa library… Wag mo na akong hintayin kung nauna kang lumabas ha? Bye!!" Sabi niya saka nagbeso sa dalawa kong makinis at flowless ma pisngi. Duh! as if naman ipapa-alam ko sa kanya kung uuwi nako. Anong aasahan niya sa isang MABAIT na kaibigan na tulad ko? wahahahah! *sarcasm*
…
Naglalakad ako ngayon papunta sa pasilyo ng building kung saan ang room ko. Isang oras pa para sa second subject at siguradong si Sir Landi ang prof ngayon. Pero atleast, one hour ko lang siya makikita.
Agaw pansin pa mandin ang porma ko ngayon at sigurado akong maglalaway ang itlog niya sa suot ko.Isang simpleng *ehem* black tube lang na hanggang pusod at red blazer na see-through sa likod at pares ng short shorts , exposing my long legs. And i'm wearing a black high-cut converse shoes.
Ewan ko rin at yan ang naisipan kong suotin.
Baka nakatrip lang ako? Aish. So what? Flowless ako kaya wala akong dapat ikahiya. atsaka kahit see through yung blazer ko sa likod ay natatakpan naman ito ng wavy hair ko na hanggang pwetan ko."Uy, yan na si Ms.Andrea... Shet! Dyosa talaga tol'."
"Wag ka maingay brad, ayoko pa mamatay."
Pft. Patay agad? Grabe sila ohh! ayy, dito na pala ako sa room ko. At wow! All eyes on me huh? Anyare? Mannequin challege lang ang peg? Pati si Sir Landi naka tunganga sakin. Powta naman oh! Matutunaw ako.
"Staring is rude. Tsk." sabi ko saka pumasok at umupo sa upuan ko.
~○~○~○~○~ e)(o
Hi? hehe. guys, sorry sa matagal na paghihintay. Balak ko sana gawing one shot ito kaso di ko alam kung paano.. Kaya tiss lang sa matagal na ud.
YOU ARE READING
Hot Nights With My Prof (R-16)
RomanceHello! Another on-going story po hehe✌ Ang storyang ito ay naglalaman ng maraming kathang isip ng baliw na otor ( dats me ) marami po itong mature na scenes ( hanudaww??? ) Kaya para sa open minded lang ito. Bs scenes is added it...So para sa mga na...