"Seohyun này, từ bây giờ chúng ta là chị em. Không quan tâm có phải là chị em ruột hay không, chỉ cần biết, giờ em là em của chị. Rõ chưa?"
Seohyun gật đầu.
"Vậy thì gọi chị đi nào~"
"Chị."
Yoona vỗ vỗ đầu Seohyun - "Giỏi lắm!"
"Nhưng chẳng phải ngay từ đầu em đã gọi chị là chị rồi sao? Giờ gọi chị, bộ có gì khác sao?"
Yoona nháy mắt, làm như kiểu tất nhiên rồi.
"Ban đầu em gọi vẫn chưa có sự cho phép của chị. Còn bây giờ chị mới chính thức, đích thân, chấp nhận, cho phép em gọi chị đó."
"..."
Mặc cho Seohyun đang nhìn mình với ánh nhìn mà theo Yoona là hơi khinh bỉ, Yoona vẫn ngẩng cao đầu với cái lí lẽ cô vừa nói ra.
"Em vẫn chưa hiểu chị nói gì à? Cho em 5 giây để suy nghĩ đó."
Seohyun nhíu mày, tự hỏi Yoona lại sắp làm gì kì quái nữa đây..
"Không nghĩ ra à?"
Seohyun gật đầu nhìn Yoona.
Yoona cười rồi ôm lấy Seohyun vào lòng.
"Là như vầy nè."
Yoona siết chặt cái ôm hơn nữa.
"Từ giờ chị sẽ bảo vệ em, hiểu chưa? Khi em vui chị sẽ vui cười cùng em. Khi em buồn, em được phép chui vào đây để khóc cho thỏa thích. Và khi ai đó dám động đến Seohyun em chị, chị chắc chắn sẽ không tha."
Seohyun ngồi yên trong lòng Yoona không nói gì, mà đúng hơn là không thể nói gì.
"Có thể có rất nhiều người gọi chị là chị, nhưng chỉ mỗi Seohyun là được phép làm em chị và được hưởng quyền lợi đặc biệt như vầy thôi. Giờ đã hiểu chưa?"
Yoona nói xong liền cảm thấy nơi vai mình ươn ướt và tiếng thút thít của Seohyun vang lên trong không gian.
Phải!
Chị sẽ luôn bảo vệ em, Seohyun à.
~~~~~~~~
Yoona bước vào căn nhà kho đầy bụi bặm, đây cũng chính là địa chỉ mà Seunggi để lại.
"Seohyun!"
Không một chút sợ hãi, Yoona vừa đi vừa gọi tìm Seohyun ngay, và vì không có nhiều đồ đạc nên tiếng Yoona vọng lại cũng to hơn.
Bộp bộp bộp
"Giỏi lắm Im Yoon Ah!"
Tiếng vỗ tay và giọng điệu ngả ngớn cùng lúc vọng đến Yoona, cô chạy theo nó để rồi bắt gặp Seohyun đang bị trói ở cuối nhà kho, bất tỉnh.
"Seohyun!"
Yoona hoảng hốt chạy đến nhưng lập tức bị một tên cao to từ góc lao đến hất ngã, cả thân Yoona ngã oạch và đập xuống sàn đau đớn. Chưa kịp gượng dậy, cô đã cảm thấy hai vai mình bị khóa lại, cả người bị nhấc xốc lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] YOONHYUN - REDAMANCY
Fiksi PenggemarRedamancy Nó có nghĩa là một tình yêu trọn vẹn; a full love; khi người mình thương cũng thương mình Dù phải trải qua chông gai hay có phải mất nhiều thời gian Đó vẫn là Redamancy.