9h tối trên vùng ngoại ô thành phố sầm uất, náo nhiệt.
Nơi đây được mệnh danh là thiên đường ăn chơi dành cho các cô chiêu cậu ấm với hàng loạt những hộp đêm, quán bar, những sòng casio đông đúc. Bên ngoài đô thị đã phủ một màu đen thẳm, chỉ còn lấp lánh vài ánh sao nhỏ nhưng rực rỡ trên nền trời đêm. Đường phố sạch sẽ, rộng rãi, trải dài là những chiếc xế hộp tầm cỡ dọc tuyến đường. Không bon chen hàng quán nơi vỉa hè mà toàn là những khách sạn 5-6 sao to lớn nguy nga, những nhà hàng sang trọng có tiếng. Khách du lịch đến đây cũng khá đông, vì họ thích sự văn minh tiên tiến của thời kì công nghệ như bây giờ. Khung cảnh xung quanh mang một vẻ đẹp trầm nhưng không lắng, êm nhưng không buồn bởi những thứ vàng cam phát ra từ các toà nhà cao chọc trời.
Quán bar nổi tiếng nhất ở đây hôm nay như cá gặp được nước. Cái tầng hầm để xe dường như kín chỗ đến nỗi phải lấn ra một khoảng sân trước của quán. Nhạc sàn sôi động vang vọng ra cả không gian đường phố. Ánh đèn xanh đỏ tím vàng cứ chiếu lên chiếu xuống không dứt.
Một cô gái tóc đỏ mặc bộ đồ công sở bước vào trong. Cô ấy rất xinh, không trang điểm đậm cũng có thể thấy được từng đường nét đẹp đến mê hoặc. Sóng mũi cao thanh tú, khuôn mặt trái xoan trắng trẻo sáng lạng. Đôi mắt nâu nhạt, sáng long lanh như viên ngọc trai, nhìn tổng thể ngũ quan rất tri thức. Nhưng đôi môi nhỏ nhắn màu anh đào nhạt lại điểm nên nét ngây thơ, trong sáng.
Một nét đẹp như tranh thủy mặc, tuy đơn giản lại khiến người xem xao xuyến vô cùng.
Càng đi, cô càng thu hút sự chú ý của mọi người trong quán. Những gã trai từ già đến trẻ đều nhìn cô với ánh mắt thèm khát. Bộ đồ công sở đó bó chặt cơ thể làm tôn lên vòng eo nhỏ nhắn, tô điểm vòng 1 và vòng 3 căng tròn. Trông ngoại hình cũng trạc 20 tuổi.
Cô vừa đi vừa đảo mắt xung quanh như tìm kiếm ai đó. Quán bar này quá lớn để có thể lục lọi hết mọi ngõ ngách. Nhưng ở phía trong cùng, có một chàng trai tóc màu vàng diện sơ mi xanh bảnh bao đang co rúm lại như trốn tránh cái nhìn của cô. Những người bạn cũng mau chóng giúp hắn trốn thoát bằng cửa sau. Rồi cả bọn cùng nhau chuồn thật nhanh khỏi tầm nhìn của cô gái.
Sau đó 5 phút thì cô đi đến cuối góc của quán cũng chẳng thấy đâu cả, biết chắc nó đã trốn rồi.
- Lại chậm một bước...
Nhưng ngay lúc đó, sau lưng cô lại vọng lên một giọng nói trầm thấp của một người đàn ông.
- Muốn tìm thằng bé Sol phải không cô gái?
Cô nghe thấy liền quay người lại, anh ta đúng trước mặt cô, mặc một cái áo sơ mi màu trắng và chiếc quần Jean dài. Mái tóc xanh được cắt theo kiểu undercut cá tính. Bề ngoài lịch thiệp và nhã nhặn.
Nhưng người này trông rất trưởng thành, không giống như cùng trang lứa với Sol. Càng không giống một playboy đích thực.
- Anh là ai? Anh biết nó ở đâu sao?
Anh ta mỉm cười, từ tốn quay người bước đi, trên tay là một ly rượu vang màu đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jerza - Oan gia ngõ hẹp
RomanceGiới thiệu sơ lược: Hắn ta vì mối thù của cha mà nhẫn tâm đẩy cuộc sống của cô đến cùng cực. Khi hắn nhận ra trò chơi đã thành sự thật, hắn không dám đi thêm nước cờ nào nữa. Lương duyên giữa cô và hắn sẽ chấm hết từ đó hay là một khởi đầu mới cho c...