<<<VOTE=====================COMMENT=======================BE A FAN>>>
MY CLUMSY GIRL
Lampa.
Mahina.
Accident prone.
Tatanga tanga.
Malas.
Siguro yan ang mga salitang pwedeng ikabit sakanya.
Pero may mga katangahang masarap balik balikan. At may mga kalampahang hihilingin mong hindi na matapos.
At eto yung isa sa mga yun..
Naglalakad si Faith sa may corridor ng Smith Hall building ng biglang..
WOOOOOOOOOOOSSSSSSSSSSHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!
SLIDEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE……………….
>____________________<
Tatanga tanga talaga ako bakit di ko napansin na basa ang floor !
WHAT THE HECK!
Sino ba naman kasi ang magtatapon ng tubig dito sa floor! Grrr.. I hate it!
Umangal si Faith habang pinupulot ang nagkalat nyang mga gamit sa sahig habang nakahawak sya sa bewang nya dahil yung ang tumama sa floor.
Song for today--------------à On the floor by J. Lo.
“Miss tulungan na kita” sabi nung isang cutie na lalaki.
OMG! Cute ni kuya. Ahay! Kung suswertehin ka nga naman oh!
“ Ahm, thanks kuya pero kaya ko na ‘to,” sabi ko.
“Kuya? Hahaha! Magkabatch lang kaya tayo. Ako nga pala si Francis under Math-Science Class at ikaw?” sabay ngiti si kuya, ay este Francis pala.
^______________^
Super cute!
KYAHHHHHHHH!!!!!
“Ang PAG-IBIG mo, ay este Faith pala. Ako si Faith sa Basic Education Class ako.”
“Sige PAG-IBIG, ay este Faith, ingat ka na lang ha! May class pa ako,” sabi nya.
Ohohohow!!!! Ang cute talaga ni Pag-ibig ko. Oo, Pag-ibig ko na ang tawag ko sakanya.
BINABASA MO ANG
My CLUMSY girl ^_^ (Short story)
HumorMay mga katangahang masarap balik balikan. At may mga kalampahang hihilingin mong hindi na matapos.