Pinaramdam niya sa akin yung pagiging maalagain niya .
Pinaramdam niya sa akin na lagi akong ligtas pag kasama siya .
Pinaramdam niya sa akin ang saya sa bawat araw na mag kasama kami.
Pinaramdam niya sa akin na hindi ako nagiisa.
Kung minsan naman nararamdaman ko ang pagmamahal niya sa akin kapag naseselos siya .
Araw-araw niya akong pinapasaya at pinapatawa .
Pinaparamdam niya rin sa akin araw-araw,mini-minuto,bawat ngiti bawat tawa,bawat tawag niya sa pangalan ko ang kanyang pagmamahal niya sa akin.
Alam mo yung pakiramdam na sana hihndi na 'to matapas .Sana hanggang pagtanda namin ganto parin kami.Sana yung pagmamahalan namin ng lubos sa isa't-isa ay hindi mawala panghabang buhay.
Alam mo yung tipong ?naiisip mo na sana may time machine na lang para matigil ang oras na mag kasama kayong dalawa?
Sabi niya sa akin at bawat pag bigkas niya ng mga salitang iyon ay yun naman ang pag halik niya sa noo ,ilong at naramdaman ko na lang ang malambot niyang labi na lumapd sa labi ko.Nang nagbitiw kami pareho sa paghhalikan namin ay nagbitiw din ako ng salita na kahit kailan ay hindi ko pag sisisihan dahil alam ko sa sarili ko na mahal niya ako at mahal ko siya .
"ILOVEYUOTOO"
At yumakap pa ko sa kanya at ganon din siya.Sana hindi na lang ito matapos.
.......
YOU ARE READING
Forever Yours
Teen FictionKnowing that you're gone isn't as painful as wondering if you'll never come back