CHAPTER TWO: Teach Me How To Doggie

397K 3.4K 291
                                    

"Do you want to do it in this couch instead?" Untag niya sa 'kin ng hindi ako gumalaw. Natauhan naman ako. Tumayo ako at pumunta sa kinaroroonan ng kama. 

I still can't believe that he will finally fuck me. 

"Get on all fours." Sinunod ko siya. So, my first time is going to be the doggie style. Bigla akong na-excite. 

"Are you wet?" Sasagot na sana ako ng ipasok niya ang daliri niya sa pribadong parte kong iyon. Nagtagal pa siya ng lang segundo. Nakagat ko ang labi ko sa ginagawa niya. Ganito pala ang pakiramdam ng ibang kamay sa loob ng pagkababae ko. Nakakakiliti na nakakakilig. Hindi ko maipaliwanag. Muntik na akong magreklamo ng alisin niya ang daliri niya sa loob ko. Pero natahimik din ako ng maramdaman ko ang pagkalalaki niya sa aking pasukan. 

He was using his cock to tease me. 

"Tell me what your pussy wants." Napaungol ako. 

"Do you want my cock inside you?" 

"Ah!" I moaned as I felt his cock sliding up and down the lips of sex.

"You want my cock, don't you? You're pussy's been craving me, hasn't it?" Ungol lang ang naitugon ko.

"Say that you want me to fuck you. Say that you want my cock to be in your pussy." I feel his heavy breathing on my neck. "Say it!"

"Yes! I want you to fuck me. Please put your cock in my pussy. Please." Hindi ko alam kung hanggang kailan ako magtatagal. His words were enough to make me orgasm. Before I knew it, he took me from behind. Nagpakawala ako ng isang singhap. He entered me with one swift move. Masakit. Mahapdi na masarap. Kahit gusto kong sumigaw, nanatili akong tahimik. I don't want him to find out I'm a virgin. Baka hindi niya ituloy ang ginagawa namin. 

"You're so tight." 

"Y-yeah."

"It's been a while for you, huh?"

"Don't worry about me. I'll be fine." Sa tingin ko 'yun lang ang hinihintay niyang marinig dahil nagsimula na siyang gumalaw. Mabilis at mapuwersa ang mga galaw niya. Naririnig ko pa ang paglapat ng balat sa balat. It was like the fapping sound usually heard during masturbation. Natuturn-on ako lalo. 

Sa una, hindi ako kumportable dahil nahahapdi pa ako mula sa pag-angkin niya at saka hindi pa ako sanay sa laki niya na marahas na lumalabas at pumapasok sa loob ko. Pero unti-unti kong naramdaman ang sarap ng ginagawa niya. 

Habang papalapit na kami sa sukdulan ay mas lalo namang lumalalim at lumalakas ang pag-ulos niya. Yumuyugyog na nga ang frame ng kama. Natakot akong baka bumigay iyon sa aming dalawa.

Umuungol na siya. Napangiti ako. Masarap pala sa tainga ang pag-ungol ng isang lalaki lalo na kapag alam mo na ikaw ang dahilan 'nun.

"Ahh!" Narating ko na ang sukdulan.

"Shit, ang sarap mo, Veronica. I think I'm gonna come." Noon niya inalis ang kanyang pagkalalaki sa loob ko. I felt empty without him inside me.

"Shit." Napalingon ako sa kanya.

"What?" Naalarma kong tanong. Nakita ko siyang nakatingin lang sa pagkalalaki niya. Dumako din roon ang paningin ko. There were traces of blood in it. Napatingin siya sa 'kin.

"You're a virgin?!" It sounded more of an accusation than a question.

"So what if I'm a virgin?" I challenged him. Napaupo na ako. I winced when I felt pain in my area down there.  Ano bang issue nito sa virgin?

"Nagsinungaling ka sa 'kin." 

"I never said I was not a virgin. Ikaw lang nag-assume." 

"You lied by not telling the truth. It was a lie of omission."

"So ano ba ang issue? Na nagsinungaling ako o na virgin ako?"

"Pareho!"

"Anong problema mo sa mga virgin?"

Tiningnan lang niya ako ng masama. 

"This is a mistake. This shouldn't have happened." Pinulot niya ang brief na nasa sahig at walang lingon-likod na lumabas ng kuwarto. 



The Girl He Likes To Fuck | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon