Bago ang lahat gusto ko lang sabihin na pasensya na sa kung may magagalit man ng ginamit ko as characters sina Kim at Xian dito at kung malayo man sa personalidad nila ang characters na dinidepict nila dito. Purely fiction lang po ang lahat ng 'to and it doesn't necessarily mean na ito ang character nila sa totoong buhay...anyway sana open-minded ang lahat ng mamababasa..ayoko ko kasi na makapag.react ang iba diyan kahit na wala naman akong ginagawang masama. Yun lang po at salamat sa pag.intindi.
Anyways here are the characters:
______________________________________________________________________________
Celestine/Tin Alcantara - panganay siya sa apat na magkakapatid. Simula ng magka- minor stroke ang papa niya siya na ang tumayong bread winner ng pamilya. Salamat sa talino niya dahil nakapagtapos siya with honors mula sa isang primera klaseng school at nakapagtrabaho agad sa isang kilala at higanteng kompanya bilang isang Executive assistant to the CEO - hanep dba? Mabait, masipag, hard-working, responsable, maganda at higit sa lahat family-oriented na tao. Pero may dumating na asungot. But despite his character parang nahuhulog na yata ang loob niya dito - NO WAY! Pakikingan niya ba ang bulong ng puso o doon siya sa idinidikta ng isip niya?
Xander/X Cruz - panganay sa dalawang magkakapatid, lumaki siya na nakikitang laging nag-aaway ang mga magulang hanggang sa maghiwalay na nga ang mga ito ng tuluyan. Lumaki siya na palipat-lipat ng bahay hanggang sa magdesisyon siyang tuluyang manatili sa poder ng ina pagka-college niya. Guwapo,mayaman, rebelde, matalino sana pero tamad, may pagka-salbahe, at higit sa lahat super chickboy lang pero wala namang sineseryoso. Nagbago ang ikot ng mundo niya ng dumating ang ala-Hitler na assistant ng daddy niya sa buhay niya. Ready na kaya siya to fall in love o isang maling akala lang ang tila kakaibang nararamdaman niya dito?
Nathan Dominguez - mula sa isang disenteng pamilya, matalino, mayaman, perfect gentleman, at higit sa lahat perfect boyfriend material. Unang kita pa lang niya kay Tin na love at first sight na siya. Mapapa-oo kaya niya ang dalaga?
Daryl Enriquez - bestfriend ni X. Mabago din kaya ang chickboy na 'to pag na-meet na niya ang katapat niya?
Keisha Salvacion - bestfriend at officemate ni Tin. Galit siya sa mga playboy. Makalusot kaya ang isang kagaya ni Daryl sa kanya?
Daena Cruz - sister ni X. Siya parati ang taga-ayos ng lahat ng gulong kinasasangkutan ng kapatid sa babae.
Mommy Menchu - ang napaka-fabulous, supportive and loving mommy nina X at Daena.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Opposites Attract ~ Drunken Love Affair
RomansaHurt by her boyfriends infidelity Tin decided to drown herself with alcohol only to end up in a strangers bed and find out later that he is the boss's Casanova son.