Someone's pov
BarPumasok ako sa lugar na mausok, Madaming tao most of them is teen ager.The room is so very noise full of slut and whore na kung titingnan mu parang napag kulangan ng tila.
I can't imagine na mapupunta aku sa ganitung lugar , I raised by a descent family. Lumingalinga ako sa buong lugar.
"So this is what they called bar." Hmmm too noise...pero I see in there eyes that there having fun...smoke, liquor's, and drugs?? Maybe...I look around and walk straight to the corner where the bartender located..I'm not even familiar in this place but its quite interesting... Hmmmm..
"Gave me the hardest drink in these bar.." I yelled the bartender at agad naman siyang sumunod...
"Miss are you sure you want the hardest...??" Taka niyang tanung saakin tssskk I just gave him a stop-asking-fucker look...at agad naman siyang umiwas..
Ininom Ku ang tequila ay Hindi pala ni laklak Ku lang naman puta naalala Ku na naman ang napag usapan namin ng papa Ku tangna gusto baraw akung ipakasal sa best friend Ku ang puta ayaw kung taluhin ang best friend Ku....
Kaya naisipan kung pumunta sa bar para kalimutan ang napag usapan namin..
" 2 glass *huk* of tequila *huk* please" sabi Ku Kay kuyang bartender *huk* gusto Ku pa Hindi pa naman *huk* ako lashing devha *huk*.
"Sorry ma'am pero lasing napu kayo" shabi nyha *huk* kaya tumayo ako.
"Akho lashing *huk* shinong lashing *huk*"sabi Ku habang pagiwang giwang pero may humarang sakin at dinala aku sa maraming tao.
Parang gushto kung *huk* sumayaw kaya gumiling ako katulad ng ginagawa ng mga nasa tabi ko *huk* pero ninawakan niya ang legs ko. Pero may humablot sa akin.
"Sino ka ba??" Takang bulyaw ng kasayaw ku ...
"Let go of my girl" shabi niya *huk* parang naka harap ako sa isang Greek god *huk* phwede bang pa rape khuya...
"Huh???" "Shinong girl *huk* kuya"Takang sabi Ku *huk* pero hinila na niya ako...wow is khuya feeling close...at naka hawak pa sa kamay kuha...
Naka rating kami ng parking lot pero inalis Ku ang pakahawak niya sa kamay Ku..pero hinawakan niya ulit ako sa kamay at hinila sa pader malapit sa isa kutshe hayss ang gwapo nya kataga..
"Where did you think your going?." Sabi niya sabay Nakaw nag halik *shup*sabay smile...haysss abat to nagnanaw pa pwde namang hengen eh kenekeleg ako... Ayan tuloy na pa lip bit ako kashenaman eh..
"Stop it!"sabi niya
"Huh" sabi Ku sabay lip bit .. @__@ pero he kiss me passionate ohmaygash he-he just ki-ss me...
" Next time never bit your lips in front of me cause its turning me on baby" anong shabi tapos hinalikan nanaman ako like there's no tomorrow hmmm I think I like how he kiss me.
"Ahmm" sabi Ku habang binubuhat niya ako papunta sa shot gun ng sasakyan niya sabay hinto ng smile...
" I know you want me babe" sabay smirk at paandar ng sasakyan I don't know what to fell pero parang na iinatan ako gushhh ipiktu ata tu ng tequila na ininom Ku sa dami ba naman nun tsskkk.
Tumigil ang sasakyan sa tapat ng condo unit nya ata...nagulat aku ng hablutin nya Ku at hinila Hindi Ku nga namalayan na nasa elevator nabala kami laking gulat Ku nga halikan nya aku sabay bisil ng dibdib ku ..."ahhm" ungol Ku shit baka mahuli kami ...pero ngumisi lang siya kaya bahagya akong nagulat at nabuka Ku ang bibig Ku pero ang kinagulat Ku ang pag pasuk ng dila niya sa bibig Ku at binuhat ako...
"Tekk" sabay kaming Napatigil nga narinig namin na humintu na ang elevator....
"Let's finish it inside babe." And thr
Rest was history..._ , _ , , ,,_ _ _ _,,,_,, _,_ , _,, _,_______,, _
Ano kaya ang nanyari sa kanila at bakit hanggang gayun Hindi parin sila nagpakilala..
Wag kayung mauumay guys love you.....
Vote pls@@@